Ngắm đảo thiên đường Mergui Archipelago rất gần Việt Nam

10:29, 24/01/2017
|

(VnMedia) - Hòn đảo Mergui Archipelago thuộc vùng biển Andaman (Myanmar) - nơi đây được mệnh danh là một trong những thiên đường cuối cùng ở Trái Đất còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ, tinh khiết.

Nơi đây nổi tiếng khi sở các hòn đảo với rừng cây nhiệt đới ở vùng biển Andaman. Bên cạnh đó là vùng biển tuyệt đẹp với các tảng đá hình thù kỳ dị và nước biển trong vắt. Hầu hết du khách đều thích thú khi được bơi thuyền kayak khám phá địa danh này.

Loại hình du lịch được yêu thích nhất ở Mergui là các cuộc phiêu lưu tìm kiếm, khám phá. Mỗi ngày, hòn đảo này sẽ cho bạn cơ hội để khám phá một cái gì đó hoàn toàn mới. Du khách may mắn có thể có cơ hội gặp gỡ với các Moken, những người digan biển, bán du mục, đã chật vật để tồn tại trên các quần đảo này hàng trăm năm.

"Du thuyền là phương tiện lý tưởng cho quý khách đến thăm khu vực bị cô lập này. Các du thuyền không để lại dấu vết, không gây ô nhiễm và rõ ràng là không làm thay đổi cảnh quan của đảo. Du thuyền, thực sự là một trong những hình thức bền vững nhất của du lịch sinh thái, họ đến và rời khỏi đó gần như giữ lại đúng bản chất nguyên sơ của nơi đó”, Sebastien Gallardo, giám đốc một du thuyền gỗ lim Indonesia mang tên Dunia Baru nói.

Dunia Baru như một ngôi biệt thự nổi rộng rãi và đủ tiện nghi như một khách sạn năm sao. Một chuyến hành trình như vậy có thể kéo dài từ 7-10 ngày và một chiếc du thuyền lớn như vậy có thể chở đến 14 khách du lịch trong bảy cabin riêng biệt.

Chuyến du lịch như vậy sẽ cho bạn cảm giác vừa thám hiểm vùng đất mới vừa để nghỉ dưỡng tại một thiên đường trong lành.

Thủy thủ Thomas Burning nói. "Tôi muốn gọi nó là một trong những thiên đường cuối cùng trên Trái đất".

Một số hình ảnh về hòn đảo thiên đường này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc