Mỹ Linh 'đá xéo' Trấn Thành trên sân khấu Biệt tài tí hon

20:34, 13/01/2017
|

(VnMedia) - Tập 3 của chương trình Biệt tài tí hon sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20h00, tối Chủ nhật, ngày 15/1/2017 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện đặc biệt của 5 tài năng nhí ở đa dạng các lĩnh vực . 

Trong tập này thi này còn có sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh. Chị cùng với biên đạo múa John Huy Trần sẽ đảm nhận vai trò trong Ban bình luận. Ngay vừa mới bước ra, Trấn Thành đã “đá xéo” đội bạn bước ra “sai concept âm nhạc” vì vừa đi vừa nhảy chân sáo. Ngay lập tức, ca sĩ Mỹ Linh phản pháo rằng Trấn Thành là nghệ sĩ hài thì làm sao hiểu được nghệ sĩ múa và nghệ sĩ hát khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Mỹ Linh chính thức bước vào cuộc chiến đối đầu cùng Trấn Thành
Mỹ Linh chính thức bước vào cuộc chiến đối đầu cùng Trấn Thành

 Trong tập này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức 5 tiết mục ấn tượng của các tài năng nhí ở đa dạng các lĩnh vực. Cô bé Quách Minh Minh dù xuất hiện qua phần giới thiệu ở clip với tài năng hướng dẫn cho mọi người làm bánh nhưng lại thể hiện tài năng thực sự là ca hát khiến Ban bình luận bất ngờ. 

Với sự lựa chọn sai, thí sinh đã yêu cầu Trấn Thành hát bài nhạc Hàn Quốc. Trấn Thành dò hỏi rằng đây là ý muốn của ai thì cô bé ngây ngô trả lời rằng các chú ở trong sân khấu bày như vậy. Vừa nói cô bé vừa chỉ tay phía trong khán đài khiến khán giả cười lăn cười bò.

Trước yêu cầu của bé, ca sĩ Mỹ Linh đùa vui rằng Trấn Thành rất có khả năng sáng tác nhạc bằng tiếng Hàn. Danh hài nhanh chóng lên sân khấu và chia sẻ rằng anh sẽ hát dòng nhạc cổ điển, kinh điển Hàn kết hợp Pop, Rock và Ballad rồi sau đó bất ngờ thể hiện ca khúc Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Hàn khiến các nghệ sĩ vô cùng thích thú.

Cô bé Thu Giang 7 tuổi với khả năng nhảy múa đáng yêu của mình trên nền nhạc bản hit Tình yêu màu nắng. Cô bé trình diễn nhuần nhuyễn những chống tay nhào lộn, xoạc chân và những tổ hợp khó. Với phần dự đoán sai, Trấn Thành đã bị thí sinh yêu cầu múa dân gian. Không ngần ngại, anh đã lên sân khấu tháo cả giày, cầm dù hoa và thể hiện bài múa dân gian. Liệu cô bé sẽ lựa chọn về đội của đội nào?

Trong tập 3, cậu bé Trác Quân đến từ Huế hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả ngạc nhiên với tài năng bình luận về trận bóng đá. Dù tuổi còn khá nhỏ nhưng cậu bé đã thể hiện tài năng thiên phú của mình khi nhớ hết tên cầu thủ của hai đội bóng nước ngoài và bình luận theo đúng những diễn biến của trận đấu. Thậm chí, có lúc cao hứng khi có quả bóng “thủng lưới”, Trác Quân còn đứng hẳn dậy để bình luận hào hứng khiến Trấn Thành và khán giả vỗ tay không  ngớt. Trác Quân đúng với biệt danh “bình luận viên nhí” có một không hai lần đầu xuất hiện tại Biệt Tài Tí Hon.

Tiếp đến, cô bé Bảo Anh “đốn tim” khán giả với ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Khi quan sát những tài năng được gợi ý, Trấn Thành có hướng đến tài năng ép dẻo. Thế nhưng John Huy lại nghiêng về ca hát và biểu diễn violin. Và lần này cả hai đội đều đưa ra phán đoán sai. Với lựa chọn chưa chính xác, cô bé yêu cầu Trấn Thành nhảy điệu con vịt còn Mỹ Linh hát bài Em Là Bông Hồng Nhỏ.

Cuối cùng, cậu bé Mai Nguyên Hoàng xuất hiện trong clip ấn tượng với phần dự đoán các siêu xe. Mặc dù bị bịt mắt và chỉ dùng tay mò mẫm nhưng Nguyên Hoàng vẫn đọc vanh vách tên các siêu xe. Trấn Thành cho rằng đây là sự sắp xếp của ban tổ chức để cậu bé thể hiện trí nhớ tốt của mình. Ca sĩ Mỹ Linh lại thiên về ca hát. Liệu cậu bé chính là một “thần đồng trí nhớ”, “thần đồng đoán siêu xe” hay “thần đồng bolero”?

Với sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh, liệu đội chị và John Huy Trần có thuyết phục được các thí sinh nhí về đội? Liệu đội của Trấn Thành – Cẩm Ly có “thất thủ” trước đội của nữ Diva?

Tập 3 Biệt Tài Tí Hon sẽ lên sóng vào lúc 20g, tối Chủ nhật, ngày 15/1/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc