Lệ Hằng đọ sắc cùng dàn thí sinh và Hoa hậu Hoàn Vũ Pia Wurtzbach

16:04, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Hôm qua (16/1) là ngày thứ tư Á hậu Lệ Hằng có mặt tại Philippines để tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2016.

Những ngày trước đó, Lệ Hằng cùng các thí sinh có cơ hội tham quan, trải nghiệm du lịch tại hòn đảo Boracay và thành phố cổ kính Vigan. Cả hai địa điểm đều để lại nhiều ấn tượng trong Lệ Hằng. Đặc biệt, tại thành phố Vigan, cô còn tham gia trình diễn quốc phục Philippinese cùng 19 người đẹp khác vào tối 15/1. Đây được xem màn chào sân đầu tiên của Lệ Hằng trước báo giới và khán giả Philippines.

Sáng 16/1, Lệ Hằng từ thành phố Vigan trở về thủ đô Manila để tham dự dạ tiệc Governo’s Ball diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Người đẹp mặc một chiếc áo thun cờ đỏ sao vàng kết hợp cùng quần jeans ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm. Cô luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi cùng thần thái khỏe khoắn. Có thể thấy, người đẹp hoàn toàn hòa nhập vào cuộc thi với tâm thế khá thoải mái, không áp lực.

Governo's Ball đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của toàn thể 86 thí sinh của Miss Universe 2016. Với chủ đề Welcome Party, đêm tiệc nhẹ chính thức giới thiệu 86 người đẹp đến từ các vùng và lãnh thổ tại cuộc thi năm nay với giới truyền thông và công chúng. Ngay khi vừa xuất hiện, các cô gái đã thu hút đông đảo ống kính. Đến với buổi tiệc, họ không quên nở những nụ cười tươi tắn và vẫy chào người hâm mộ. Đáng chú ý, đêm tiệc còn có sự góp mặt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Lệ Hằng chọn diện một thiết kế váy dạ hội cúp ngực tông hồng của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Chiếc váy với phần đuôi váy vạt xéo giúp Lệ Hằng khoe lợi thế đôi chân thon dài. Người đẹp còn mang trang sức bao gồm hoa tai đính đá quý và nhẫn của NTK Ngọc Đoàn và clutch Jimmy Choo khiến cho vẻ ngoài của cô thêm sang trọng, phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Đặc biệt, cô tự trang điểm tông hồng nude cho gương mặt của mình.

Sau khi khoe sắc tại thảm đỏ, các cô gái cùng tiến lên sân khấu để gửi lời chào đến tất cả các quan khách tại sự kiện và trở về chỗ ngồi  thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc từ các nghệ sĩ quốc tế.  Lệ Hằng tự tin trao đổi cùng các quan khách có mặt tại sự kiện bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Nhiều người hâm mộ còn ngỏ lời chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

So với các người đẹp khác, Lệ Hằng khá siêng năng trong việc cập nhật thông tin đến người hâm mộ Việt Nam. Cô cố gắng chụp ảnh tại mọi điểm đến và giao lưu trực tuyến khi có thời gian cùng khán giả tại quê nhà. Người đẹp tâm sự rằng, cô gần như bật khóc khi nghe thấy tiếng hô ủng hộ: “Hằng ơi cố lên!” từ một số người Việt Nam tại buổi biểu diễn thời trang tối 15/1 tại Philippines. 

Rạng sáng nay 17/1, Lệ Hằng cùng đoàn người đẹp sẽ di chuyển bằng máy bay đến thành phố Cebu nhằm tham dự hoạt động trình diễn trang phục áo tắm tại Khách sạn Jpark. Sau đó, họ sẽ được chia thành các nhóm nhỏ. Mỗi nhóm sẽ tham quan một địa danh khác nhau: Batangas, Iloilo và Davao.

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại đảo quốc Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thành phố Pasay, thủ đô Manila, Philippines.

PV


Ý kiến bạn đọc