Không diện nội y, Miranda Kerr vẫn thừa sức thôi miên phái mạnh

06:51, 29/01/2017
|

(VnMedia) - Miranda Kerr được xem là một trong những người đẹp Úc thành danh nhất thế giới, đồng thời là biểu tượng nhan sắc lừng danh của xứ sở kangooru. Chính vì lẽ đó, dù ăn mặc theo phong cách nào, gợi cảm hay kín đáo thì nhan sắc ấy vẫn không thôi tỏa sáng và hớp hồn người hâm mộ.

Dù không còn là Thiên thần của hãng nội y lừng danh thế giới Victoria Secret nhưng không vì thế mà sức lôi cuốn, hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr bị mai một. Ngược lại, cái tên Miranda Kerr ngày càng được chú ý nhiều hơn khi mối tình của cô với  tỷ phú trẻ Evan Spiegel được công khai với toàn thế giới.

Sau khi rời khỏi ngôi nhà của những thiên thần Victoria Secret, cộng thêm vụ ly hôn của cô với tài tử Orlando Bloom đã khiến tên tuổi Miranda đã có chút ít bị xao nhãng. Thế nhưng, sau khi tìm lại được hạnh phúc và tình yêu với  giám đốc điều hành Evan Spiegel - một trong những người đồng sáng lập của Snapchat, cựu thiên thần 34 tuổi đã hạnh phúc trở lại. Cô hiện đang bận rộn với việc kinh doanh dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình mang tên Kora Organics. 

Cựu thiên thần nước Úc còn được mời làm giám khảo trong chương trình Australia's Next Top Model cũng như xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Elle , Harper's Bazaar , Madame Figaro và L'Officiel.

 Linh Hương (Ảnh: Santabanta)


Ý kiến bạn đọc