'Hút hồn' trước thân hình nóng bỏng của Candice Swanepoel

07:02, 03/01/2017
|

(VnMedia) - Nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, thân hình thắt đáy lưng ong mà ai cũng mơ ước với chiều cao 1m77 và số đo ba vòng ấn tượng 84-59-88, Candice đã được tạp chí dành cho nam giới Maxim ưu ái phong tặng danh hiệu "Người phụ nữ gợi tình nhất hành tinh năm 2014".

Bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi, “Viên kẹo ngọt” Candice Swanepoel nhanh chóng trở thành một trong những "chân dài" nhận được cát-xê cao nhất làng mẫu thế giới hiện nay. Không chỉ là con cưng của hãng nội y hàng đầu thế giới, Candice cũng là gương mặt đắt giá, được nhiều tạp chí săn đón như Vogue, Elle, GQ, Harper's Bazaar,...

Trước đó, thiên thần của Victoria's Secret cũng đứng thứ 31 trong Top 100 người đẹp gợi tình nhất thế giới năm 2012 do Tạp chí Maxim bình chọn.

Chính thức trở thành thiên thần nội y vào năm 2010 và chỉ 3 năm sau, Candice đã vinh dự được khoác lên người bộ nội y trị giá 10 triệu USD, trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show 2013. Candice hầu như không vắng mặt trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào của Victoria's Secret trừ show diễn đình đám mới đây vì nghỉ sinh con đầu lòng.

Hy vọng, trong thời gian sắp tới, người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại cô trên sàn catwalk với những bước chân mê hoặc.














 






















 

















Ngọc Linh (Theo Listal/Santabanta)


Ý kiến bạn đọc