Hình ảnh đầu tiên về quốc phục của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

08:59, 11/01/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng có buổi chụp hình nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế quốc phục” cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016.

Cuộc thi khởi động từ tháng 7/2016 nhằm tìm ra thiết kế trang phục truyền thống dành cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016. Đây là lần đầu tiên Unicorp, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ ở Việt Nam, tổ chức chương trình thiết kế quốc phục cho người đẹp Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Gần 100 mẫu thiết kế đã được gửi đến ban tổ chức, bao gồm nhiều ý tưởng sáng tạo và công phu.

Sau quá trình chọn lọc, đánh giá và lắng nghe phần thuyết trình từ các thí sinh, Top 5 bộ trang phục xuất sắc nhất đã được lụa chọn và hoàn chỉnh. Bộ ảnh chính thức top 5 trang phục được giám đốc sáng tạo Hoàng Anh, nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện và sẽ được gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Thiết kế mang tên “Vũ điệu Phượng Hoàng” của thí sinh Nguyễn Đức Hải.
Thiết kế mang tên “Vũ điệu Phượng Hoàng” của thí sinh Nguyễn Đức Hải.
Thiêt kế thứ hai của thí sinh Phạm Lâm Mỹ lấy ý tưởng chính từ Phụng bào Cung đình Huế và nghệ thuật khảm sành sứ.
Thiêt kế thứ hai của thí sinh Phạm Lâm Mỹ lấy ý tưởng chính từ Phụng bào Cung đình Huế và nghệ thuật khảm sành sứ
Thí sinh Nguyễn Hữu Bình đầu tư cho thiết kế mang tên
Thí sinh Nguyễn Hữu Bình đầu tư cho thiết kế mang tên "Hồn Việt" dựa trên hình ảnh chiếc nón lá bài thơ của xứ Huế.
Đặc biệt, thí sinh Thái Trung Tín có đến hai mẫu trang phục lọt vào Top 5, bao gồm “Mẫu nghi” và “Nàng mây”
Đặc biệt, thí sinh Thái Trung Tín có đến hai mẫu trang phục lọt vào Top 5, bao gồm “Mẫu nghi” và “Nàng mây”

Buổi chụp ảnh diễn ra với không khí gấp rút và đầy hăng hái. Tại buổi chụp ảnh, Lệ Hằng vẫn rạng rỡ, tạo dáng chuyên nghiệp dù phải thức dậy từ 6 giờ sáng cho việc trang điểm, thử trang phục. Lệ Hằng vui mừng khoác lên mình những bộ trang phục kỳ công, ấn tượng của các thí sinh tài năng. Hành trình Lệ Hằng đồng hành, chứng kiến những bộ trang phục từ khi chúng chỉ là ý tưởng nằm trên trang giấy đến khi hoàn thành trong buổi chụp hình khiến người đẹp thêm phần cảm xúc.

Những ngày qua, Á hậu Lệ Hằng dồn hết sức cho công tác chuẩn bị. Người đẹp tiết lộ, mỗi ngày cô chỉ ngủ vỏn vẹn 4 đến 5 tiếng. Sau buổi chụp, cô tiếp tục đến với những lớp học catwalk, giao tiếp. Cô muốn tận dụng quỹ thời gian tối đa cho việc học tập. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị về trang phục, êkip, thủ tục di chuyển cho Lệ Hằng bước vào giai đoạn hoàn tất để người đẹp yên tâm dự thi. Cô sẽ lên đường bay sang Philippines vào sáng sớm ngày 12/1.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra từ ngày 12-30/1 tại Philippines. Chung kết sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 30/1 (ngày mùng 3 Tết âm lịch).

Ngọc Linh (Ảnh: Võ Đạt)


Ý kiến bạn đọc