Gigi Hadid - Biểu tượng mới của làng mốt thế giới!

08:44, 12/01/2017
|
(VnMedia) - Sinh ngày 23/4/1995, Gigi Hadid là con của nhà đầu tư bất động sản Mohamed Hadid và cựu người mẫu Hà Lan Yolanda Hadid (Van den Herik). Mang trong mình hai dòng máu Ả Rập và Hà Lan, Gigi Hadid sở hữu một vẻ đẹp lai lý tưởng, đầy cuốn hút.
 
Dù mới 21 tuổi và gia nhập làng mốt chưa lâu nhưng Gigi đã gặt hái không ít thành công. Nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,78m cùng số đo ba vòng mơ ước 86-64-89, Gigi được nhiều nhà tạo mốt cũng như tạp chí để mắt đến.
 
Cô đã ký hợp đồng với IMG Models năm 2013. Tháng 11/ 2014, Hadid lần đầu tiên lọt bảng xếp hạng top 50 người mẫu trên trang web Models.com. Tháng 1/2015, cô đã giành danh hiệu "người mẫu của năm" da tạp chí Daily Front Row bình chọn.
 
Cô bắt đầu gây tiếng vang vào năm 2012 khi cô được chọn làm gương mặt đại diện của Guess, tiếp bước các đàn chị Claudia Schiffer, Anna Nicole Smith, Adriana Lima... Năm 2014, Gigi tiếp tục nổi như cồn khi lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm lừng danh nước Mỹ Sports Illustrated và trở thành "tân binh" mới của Victoria's Secret. Cũng trong năm này, cô được xếp vào danh sách 6 biểu tượng thời trang mới của làng mốt nhờ gu mặc gợi cảm và cá tính. 
 
Không chỉ có thế, cô còn là ngôi sao sáng của sàn diễn thời trang năm 2015 khi tham gia một loạt show lớn của những thương hiệu tiếng tăm bậc nhất như: Marc Jacobs, Dolce& Gabbana, Jeremy Scott, Giles, Jean Paul Gaultier, Sonia Rykiel, Chanel. Trong ba Tuần thời trang Thu Đông 2015 từ New York, London đến Milan vừa qua, Gigi Hadid đã trở thành tâm điểm của mọi sàn diễn.
 
Tháng 1/2015, Cô được chọn làm đại sứ thương hiệu cho Maybelline. Tháng 12/ 2015, cô lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Victoria's Secret Fashion Show. Năm 2016, Hadid trình diễn cho các thương hiệu  Versace, Chanel, Elie Saab, Anna Sui, Miu Miu, Balmain, Diane Von Furstenberg, Tommy Hilfiger, Fenty x Puma, Isabel Marant và Giambattista Valli.

Hiện tại, Gigi Hadid là gương mặt mẫu trẻ được đánh giá cao của làng mốt thế giới. 

Ngọc Linh (Theo Listal/Santabanta)


Ý kiến bạn đọc