Diego Costa bị Chelsea cách ly khỏi đội 1

09:40, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Chân sút người Tây Ban Nha đã bị HLV Conte cách ly khỏi đội 1 và buộc phải tập riêng một mình, sau khi Diego Costa có thái độ “bật lại” ông thày người Italia và HLV thể lực.

Cánh phóng viên hôm qua (16/1) đã chộp được cảnh Diego Costa - chân sút chủ lực của CLB Chelsea lủi thủi tập luyện một mình trên sân Cobham HQ. Trong khi các đồng đội của anh tiếp tục được nghỉ ngơi và sẽ ra sân vào ngày mai.

Không có sự hỗ trợ của đồng đội, Costa phải tự mình đi lấy bóng, di chuyển hàng rào hình nộm để tập sút phạt. HLV Conte còn cử một trợ lý của mình theo sát Costa để giám sát, đánh giá thái độ của cậu học trò có tính khí thất thường này.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đón tiếp Hull City trên sân nhà Stamford Bridge và rất có thể Costa sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài. Ở trận đấu cuối tuần qua trước Leicester City, dù không có Costa nhưng Chelsea vẫn vận hành trơn tru và giành chiến thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ Leicester.

HLV Conte đang muốn “dằn mặt” cậu học trò ngỗ ngược vì dám tranh cãi tay đôi với ông và HLV thể lực trong buổi tập trước đó. Chiến lược gia người Italia đã cho thấy sự quyết liệt và nghiêm khắc của mình bất chấp việc Costa là cây săn bàn số 1 của Chelsea.

Trong khi đó, cũng có tin cho hay “siêu cò” Jorge Mendes và cũng là người đại diện của Costa được cho là đã có cuộc gặp bí mật với CLB Tianjin Quanjian để bàn về tương lai của Costa. Nếu chấp thuận tới Trung Quốc thi đấu, Costa sẽ nhận được mức lương rất cao lên tới 30 triệu bảng/năm! Có lẽ chính lời mời chào đó đã phần nào tác động đến thái độ của Costa.

*Hình ảnh Costa bị cách ly khỏi đội 1 của Chelsea

Không có người hỗ trợ, Costa phải tự làm mọi việc trên sân!
Không có người hỗ trợ, Costa phải tự làm mọi việc trên sân!
Một trợ lý của ông Conte giám sát Costa tập luyện
Một trợ lý của ông Conte giám sát Costa tập luyện
Costa lặng lẽ ra về sau buổi tập
Costa lặng lẽ ra về sau buổi tập
HLV Conte quyết định dùng biện pháp mạnh với cậu học trò
HLV Conte quyết định dùng biện pháp mạnh với cậu học trò

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc