Dàn mỹ nữ nóng bỏng trong chuyện tình tay ba của Ben Affleck

12:13, 14/01/2017
|

(VnMedia) - Trong tác phẩm sắp ra mắt tới đây có tên gọi "Luật ngầm", Ben Affleck sẽ thủ vai nhân vật Joe Coughlin -  con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston. Bên cạnh những rắc rối về các phi vụ làm ăn, anh còn vướng mắc vào những chuyện tình “nguy hiểm” cùng 3 cô ả nóng bỏng Elle Fanning, Sienna Miller và Zoe Saldana.

Cùng điểm lại 3 gương mặt sẽ “đi qua” cuộc đời chàng người dơi Ben Affleck trong bộ phim "Luật ngầm":

 

Elle Fanning  Từng được trang Dailymail mệnh danh là nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích, Elle Fanning liên tục được các nhà làm phim Hollywood săn đón.  Sinh năm 1998, tại Conyers, Georgia, Mỹ, cô mang trong mình 4 dòng máu: Ai-len, Anh, Đức và Pháp. Giống chị gái của mình - “cô bé vàng” Dakota Fanning, Elle cũng khởi nghiệp diễn xuất từ rất sớm, từ lúc khoảng 3 tuổi với 2 bộ phim “Taken” và “I Am Sam”. Đến năm 4 tuổi, cô chính thức có vai chính đầu tiên để thoát khỏi cái bóng đóng thế cho chị gái ở phim hài

Tuy nhiên phải đến năm 2011, gương mặt đẹp tựa thiên thần của cô mới được nhiều người hâm mộ biết tới qua vai diễn Alice Dainard trong siêu phẩm giả tưởng “Super 8” của đạo diễn J.J. Abrams. Và bom tấn tiêp theo đưa tên tuổi của cô vang xa hơn là “Maleficent”, cô chính là người thủ vai “công chúa ngủ trong rừng” Aurora xinh đẹp. 

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vào một số bộ phim nổi tiếng khác như: “The Neon Demon”, “Ginger & Rosa”, “Low Down”, “Babel”, “The Door in the Floor”, “Reservation Road”, “Somewhere”, “We Bought a Zoo”, “Twixt”, “The Young Ones”, “The Curious Case of Benjamin Button”, và trở thành “nàng thơ” được yêu thích trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng, trong đó có Vogue.

Zoe Saldana  Zoe Saldana – người đẹp gốc Latin là ví dụ điển hình của một ngôi sao chân chính ở Hollywood. Cô đã chứng minh cho người xem thấy rằng mình có thể biến hóa khôn lường qua nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Tên tuổi của Zoe gắn liền với hàng loạt bom tấn Hollywood như: “Avatar”, series “Guardians of The Galaxy”, “Star Trek”, “Pirates of the Caribbean”,… Và cô cũng là nữ diễn viên da màu hiếm hoi có bảng thành tích phòng vé đạt con số tỷ USD.   Còn trên màn ảnh nhỏ, cô cũng nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: “Rosemary’s Baby”, “Keeping It Real”, “Law & Order”. Với những thành tích vô cùng đáng nể kể trên, Zoe Saldana được đánh giá là một trong những mỹ nhân “bùng nổ” của làng điện ảnh thế giới và liên tục giành được nhiều lời khen ngợi cũng như sự yêu mến của khán giả điện ảnh.   Tháng 1 tới đây, nữ minh tinh sẽ vào vai cô gái nóng bỏng Graciela trong bộ phim mới do Ben Affleck đạo diễn –

Zoe Saldana

Zoe Saldana – người đẹp gốc Latin là ví dụ điển hình của một ngôi sao chân chính ở Hollywood. Cô đã chứng minh cho người xem thấy rằng mình có thể biến hóa khôn lường qua nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Tên tuổi của Zoe gắn liền với hàng loạt bom tấn Hollywood như: “Avatar”, series “Guardians of The Galaxy”, “Star Trek”, “Pirates of the Caribbean”,… Và cô cũng là nữ diễn viên da màu hiếm hoi có bảng thành tích phòng vé đạt con số tỷ USD. 

Còn trên màn ảnh nhỏ, cô cũng nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: “Rosemary’s Baby”, “Keeping It Real”, “Law & Order”. Với những thành tích vô cùng đáng nể kể trên, Zoe Saldana được đánh giá là một trong những mỹ nhân “bùng nổ” của làng điện ảnh thế giới và liên tục giành được nhiều lời khen ngợi cũng như sự yêu mến của khán giả điện ảnh. 

Tháng 1 tới đây, nữ minh tinh sẽ vào vai cô gái nóng bỏng Graciela trong bộ phim mới do Ben Affleck đạo diễn – "Luật ngầm". Graciela không giống như những phụ nữ khác. Cô ấy có giáo dục, đi nhiều nơi, học nhạc và nghệ thuật. Cô ấy rất có văn hóa và cũng rất thông minh khi điều hành hoạt động kinh doanh của gia đình, và cô chính là người khiến Joe – nhân vật nam chính, nhận ra tình yêu thực sự là gì?

Sienna Miller  Cô ả người Anh – Sienna Miller sinh ra ở New York nhưng lớn lên ở Anh. Cô vừa là một diễn viên, người mẫu vừa là nhà thiết kế thời trang. Hình ảnh của cô xuất hiện trên khắp các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu và tạp chí nổi tiếng.   Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm 2001 với tác phẩm đầu tay: “South Kensington”. Năm 2013, sau khi được đề cử giải BAFTA và Quả cầu Vàng cho loạt phim truyền hình “The girl”, cô nhanh chóng trở thành nhân vật ăn khách của năm. Sienna Miller cũng tham gia một số phim nổi bật như: “High Rise”, “Unfinished Business”, “Mississippi Grind”, “Burnt”, “American Sniper” - được đề cử giải Oscar cho Phim hay nhất, “The Lost City of Z”,…  Trong bộ phim sắp ra mắt của Ben Affleck –

Sienna Miller

Cô ả người Anh – Sienna Miller sinh ra ở New York nhưng lớn lên ở Anh. Cô vừa là một diễn viên, người mẫu vừa là nhà thiết kế thời trang. Hình ảnh của cô xuất hiện trên khắp các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu và tạp chí nổi tiếng. 

Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm 2001 với tác phẩm đầu tay: “South Kensington”. Năm 2013, sau khi được đề cử giải BAFTA và Quả cầu Vàng cho loạt phim truyền hình “The girl”, cô nhanh chóng trở thành nhân vật ăn khách của năm. Sienna Miller cũng tham gia một số phim nổi bật như: “High Rise”, “Unfinished Business”, “Mississippi Grind”, “Burnt”, “American Sniper” - được đề cử giải Oscar cho Phim hay nhất, “The Lost City of Z”,…

Trong bộ phim sắp ra mắt của Ben Affleck – "Luật ngầm", cô sẽ thủ vai người tình của một tên trùm khét tiếng người Ai-len – Emma Gould. Cô có mối quan hệ vụng trộm với Joe –con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston. Tuy nhiên, sau mối tình nồng cháy với Emma, Joe phải ngồi tù một thời gian ngắn.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng những yếu tố như: nội dung hấp dẫn hay dàn diễn viên nổi tiếng, Live by Night  – "Luật ngầm" sẽ còn thu hút người xem bởi những phân cảnh hành động gay cấn đến nghẹt thở.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Joe Coughlin (do Ben Affleck thủ vai). Anh lựa chọn trở thành một kẻ sống ngoài vòng pháp luật trong một thị trấn bị kiểm soát bởi những tên gangster, giữa cuộc chiến của những ông trùm Ai-len và Ý. Ben Affleck cho biết. “Điều thú vị nhất ở nhân vật này là mặc dù phá luật và tạo ra luật riêng, nhưng chính phẩm chất đạo đức đã ngăn cản anh tự coi mình là một trong số chúng, một gã gangster. Và để lột tả rõ nét hơn về tính cách của người đàn ông này, đạo diễn Ben Affleck đã xây dựng kha khá những cảnh quay đấu súng hay rượt đuổi đậm chất “ông trùm”.

Tác giả Lehane cũng tỏ ra bất ngờ và hài lòng khi thấy hình ảnh xây dựng trong tiểu thuyết được chuyển thể thành phim một cách hết sức sống động. “Tôi phải nói rằng tôi chưa chuẩn bị để thấy được kết quả vi diệu cuối cùng nhưng tôi thực sự rất ấn tượng với nhiều cảnh quay trong phim. Nhiều phân cảnh hành động như cảnh ô tô bốc cháy trên hồ là một trong những cảnh tôi thích nhất trong tiểu thuyết nhưng khi xem trên màn ảnh rộng, nó vượt qua sức tưởng tượng của tôi. Nó khiến bạn nhận ra những gì mà một chiếc máy quay có thể làm được, sự tuyệt vời của một đạo diễn và nhà quay phim khi họ tạo ra những hình ảnh khiến bạn không bao giờ quên”.

Mới đây, để “hâm nóng” sự chờ đợi của khán giả, nhà sản xuất đã tung thêm một trích đoạn phim ngắn, hé lộ một trong những cảnh hành động căng thẳng và ngột ngạt nhất trong "Luật ngầm". Đây là phân cảnh “đối đấu” trực tiếp giữa đội của Ben Affleck với “cớm”. Mặc dù không sử dụng tới những vũ khí hiện đại, xế hộp đắt tiền hay kĩ xảo hoành tráng, nhưng Ben Affleck vẫn khiến người xem phải thắt tim và hồi hộp từng phút trong suốt thước phim gay cấn ấy.

Live by Night  – "Luật ngầm" dự kiến công chiếu từ 20/1/2017.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc