Cười 'bung nóc' ngay tập mở màn phim sitcom 'Gia đình là số 1'

06:35, 19/01/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h50 đến 20h30 tối thứ Tư (18/1/2017), tập đầu tiên của series sitcom Gia đình là số 1 đã chính thức lên sóng trên kênh HTV7. Tập này đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả với những tình tiết hài hước, vui nhộn, có một không hai của đại “gia đình siêu cấp, vui cười bất chấp”.

Quang Vinh bất ngờ hóa vai nhà văn với cuốn sách để đời Gia đình là số 1

Ở tập đầu tiên, có sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ điển trai Quang Vinh cùng nghệ sĩ – MC Ốc Thanh Vân. Nếu “mẹ Ốc” vào vai sở trường là một MC giao lưu với nhân vật thì “Hoàng tử Sơn Ca” lần đầu hóa thân vào vai diễn nhà tâm lý – nhà văn với tác phẩm nổi bật mang tên “Gia đình là số 1” do chính anh viết nên. Anh chàng hồi tưởng lại quá khứ câu chuyện gia đình mình 28 năm về trước. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn giúp anh có thể hoàn thành cuốn sách với tựa đề giống tên phim.

 

 

Nội dung của tập mở màn xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười của đại gia đình khi mỗi thành viên là một tính cách khác biệt nhau.

 


Ông Nghĩa (diễn viên Việt Anh) gia trưởng, khó tính, muốn mọi người phải làm theo ý mình nhưng khổ nỗi ai cũng làm trái ý ông. Ông thích phụ nữ để tóc thẳng thì bà Năm (diễn viên Phi Phụng) lại đi uống tóc xoăn. Phòng khám do ông làm chủ nhưng đổi đồng phục cũng không cho ông biết. 

Đức Hạnh (nghệ sĩ hài Tiến Luật) thất nghiệp, ở nhà chơi chứng khoán thì luôn bán cổ phiếu mà không hỏi ý kiến, làm ông thua lỗ tiền….

Với hai anh em Đức Minh và Đức Mẫn (con trai của Hạnh và Hoàng Anh) do hai gương mặt trẻ Phát La và Gin Tuấn Kiệt thủ vai thì lại kị nhau như chó với mèo. Dù cách tuổi nhau nhưng lại học chung lớp. Tình cảm giữa hai người còn “nhạt” hơn nước ốc khiến người ngoài không thể tin hai người là anh em ruột.

Bất chấp có chồng, Sam vẫn mộng làm…nhạc sĩ

Nữ diễn viên Sam với vai diễn Kim Chi dù đã có chồng và con nhưng lại nuôi mộng đi du học Singapore để trở thành một  nhạc sĩ nổi tiếng. Tuy vậy, chị lại gặp sự phản đối của người chồng – Đức Phúc do diễn viên Quang Tuấn thủ vai không chấp nhận. Cuối cùng Kim Chi vẫn quyết định li dị để theo đuổi ước mơ của mình.

Phát La “mê mẩn” vẻ đẹp của Thiên Nga. Gin Tuấn Kiệt làm bạn với “mỹ nữ mới” Thiên Nga

Ngay từ lần đầu gặp mặt, Đức Minh (Phát La) đã bị Yumi (Thiên Nga) hớp hồn. Đức Mẫn (Gin Tuấn Kiệt) nổi tiếng là chàng trai “đào hoa” trong trường dù học dốt nhưng vẻ ngoài đẹp trai và lạnh lùng luôn thu hút các cô gái. Vì vậy Minh luôn tìm cách “li gián” không cho Đức Mẫn và Yumi đụng mặt nhau. Nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính, Mẫn và Yumi không những đụng mặt mà còn đi chơi với nhau.

Phát La, Gin Tuấn Kiệt và Thiên Nga là những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của làng phim Việt. Đây là lần đầu tiên cả ba cùng tham gia dự án phim sitcom dài hơi. Với khả năng diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình sáng, cả 3 hứa hẹn sẽ thể hiện đúng tinh thần của nhân vật mà mình đảm nhận.

Những diễn biến đầy thú vị xoay quanh “gia đình siêu cấp” cùng những tình tiết hấp dẫn với những mảng miếng gây cười là yếu tố thu hút người xem chờ đón theo dõi mỗi tuần.

Gia đình là số 1 lên sóng hàng tuần vào lúc 19h50-20h30 từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc