Cán mốc gần 6 triệu lượt view, hotboy trà sữa 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP trên Youtube

07:22, 14/01/2017
|

(VnMedia) - Dù mới được đăng tải lên kênh Youtube chính thức chỉ mới hơn 1 ngày nhưng tập 11 chương trình Thách thức danh hài đã cán mốc gần 6 triệu view và con số này dự sẽ còn tăng vọt. Đây được xem là con số kỷ lục từ trước đến nay.

Với con số ấn tượng này, Thách thức danh hài đã “vượt mặt” cả MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Jin Ju để vươn lên dẫn đầu top trending trên kênh Youtube ở thời điểm hiện tại.

Trong tập phát sóng vừa qua, hot boy bán trà sữa đã “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng khi đoạt được tiền thưởng 100 triệu đồng và trở thành thí sinh thứ 2 nhận được giải thưởng này trong ba mùa giải Thách thức danh hài. 

Chàng hot boy sinh năm 1994 đã chinh phục được cả hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang cười liên tiếp chỉ với duy nhất một kịch bản nhưng xài tới 4 vòng. Với nét hài “duyên lạ, duyên lùng” của mình, Tấn Lợi đã thực sự khiến cho bộ đôi giám khảo “thán phục”.

Trong những ngày qua, “Hot boy trà sữa” đã trở thành từ khóa được kiếm tiếm với tốc độ lan tỏa đến chóng mặt và đây cũng là thí sinh nhận được nhiều sự tranh luận sôi nổi của khán giả lẫn giới báo chí truyền thông.

Tấn Lợi được xem là một trong những “hiện tượng” nổi bật khi không chỉ tạo được hiệu ứng ở Thách thức danh hài mà còn có sức ảnh hưởng đến hàng triệu khán giả Việt khi đã mang lại tiếng cười giải trí cho đông đảo công chúng cả nước. Ở vòng thi Gala sắp tới, hot boy trà sữa đến từ Long An hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ hơn cả mong đợi.

Thách thức danh hài là show hài quốc dân khi tất cả mọi đối tượng trên khắp cả nước đều có thể tham gia với cấu trúc dễ chơi dễ thắng. Đây được xem là một trong những show truyền hình được yêu thích nhất của khán giả Việt đến thời điểm hiện tại.

Tập tiếp theo sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 18/1/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc