Trấn Thành 'đá xéo' Hari Won 'chán cơm thèm phở'

16:17, 29/12/2016
|

(VnMedia) - Tối thứ Bảy tuần này (31/12/2016), tập 9 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7 sẽ đón tiếp hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Trúc Nhân và Hari Won.

Vừa mới xuất hiện, bà xã của Trấn Thành đã hỏi MC Đại Nghĩa một cách tự nhiên rằng: “Ủa, em ngồi đâu?” Ngay lập tức, Đại Nghĩa chỉ tay về phía chiếc ghế trống kế bên Trấn Thành bởi theo anh nếu Trúc Nhân mà ngồi vào đó thì “sai quá sai”. Thu Trang cũng nhập cuộc pha trò, chị nói rằng chỗ của Hari không phải ngồi trên ghế mà phải ngồi trên đùi Trấn Thành khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Khi được hỏi muốn về đội nào, Hari chia sẻ vì ngày nào cũng gặp Trấn Thành nên cô có ý định muốn về đội Trường Giang. Nói xong, cô nàng cũng háo hức tiến về đội “Mười Khó”. Trấn Trành trách vui rằng: “Anh biết em chán cơm thèm phở” nên “đuổi khéo”:  “Em cứ đi đi”.

Những tưởng Trường Giang sẽ vui mừng vì nữ ca sĩ xinh đẹp chọn về đội, nhưng không, bạn trai Nhã Phương đã nhanh nhảu đứng lên, giơ tay nói Hari hãy khoan đi và dừng lại. Anh cho biết: “Tôi không phải là trò chơi, khi các anh chị chán chê nhau rồi, thì các anh chị đẩy qua tôi hả?”. Câu nói hóm hỉnh của danh hài khiến khán giả cười rần, còn Hari cũng toe toét trên sân khấu.

Lúc đó, ai cũng nghĩ Trường Giang sẽ khước từ Hari về đội mình nhưng bất ngờ thay, sau câu nói “trách móc” ấy, “Mười Khó” lại rộng vòng tay chào đón nữ ca sĩ gốc Hàn về chung đội.

Với Trúc Nhân, Trấn Thành tự nhận là “huynh đệ tình thân máu mủ” của mình và nhiệt liệt chào đón giọng ca Bốn Chữ Lắm về đội. Màn tương tác đầy sôi nổi giữa các nghệ sĩ đã “làm nóng” không khí của trường quay trước khi đến với những màn hóa thân đầy bí ẩn của các thí sinh.

Hari Won và Trúc Nhân sẽ là hai khách mời đặc biệt trong tập 9 chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối thứ 7 tuần này trên kênh HTV7
Hari Won và Trúc Nhân sẽ là hai khách mời đặc biệt trong tập 9 chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối thứ 7 tuần này trên kênh HTV7

Ở tập này, các nghệ sĩ đã có những phán đoán hài hước không kém cạnh các tập trước. Ở vòng Hóa Thân, hai đội chơi đã bàn luận sôi nổi khi xem các đoạn clip giới thiệu của các giọng ca bí ẩn. Thu Trang liên tục “đổi chiều gió” nghe theo ý kiến của Trúc Nhân bởi chị vẫn giữ quan điểm cũ “đẹp là được”.

Trấn Thành tiếp tục dùng phương thức xét đủ các kiểu, Trường Giang dùng những thất bại được đúc kết từ sau những “cú lừa ngoạn mục” của chương trình để đưa ra phán đoán thì Ốc Thanh Vân cũng cẩn trọng hơn. Chị xét nét kỹ hơn khi xem các clip. Điển hình như trước thí sinh được giới thiệu làm công việc dạy đàn organ, chị đã “soi” để đặt câu hỏi hoài nghi: Tại sao đi dạy đàn lại có bộ móng tay dài như vậy? Với Hari, nữ ca sĩ có vẻ “ngây ngô” hơn với những phán xét có phần giản đơn. Điều này khiến Trấn Thành phải “cảnh báo” dù trải qua một vòng thi nhưng Hari vẫn cứ bị “dụ”.

Trong tập 9, xuất hiện thí sinh nữ có ngoại hình cá tính, men lì nhưng sở hữu giọng hát cực hay. Tuy vậy, cũng có trường hợp thí sinh nữ có vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn “đồng hồ cát” nhưng lại khiến hai đội chơi đứng hình vì giọng hát “đâm bang”. Còn nhớ ở tập 1, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng cười nghiêng ngả khi bắt cặp với một thí sinh nữ xinh đẹp nhưng hát thì…thảm họa đúng kiểu trên đời này “cái quái gì cũng có thể xảy ra”.

Những tình huống bất ngờ sẽ khiến cho hai đội chơi không thể đoán trước được? Dù đã “bỏ túi”được nhiều kinh nghiệm và tinh thần cảnh giác được nâng cao qua mỗi tập nhưng không ít lần các nghệ sĩ vẫn “vò đầu, bứt tóc” khi chọn sai. Đây cũng là điểm thú vị của chương trình khiến người xem phải theo dõi liên tục đến phút cuối khi “bức màn bí mật” của các giọng ca được cất lên.

Mời các bạn đón xem tập 9 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ lên sóng vào lúc 19h00, tối thứ Bảy, ngày 31/12/2016 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc