Ngỡ ngàng nhan sắc gợi cảm và cuộc sống xa hoa của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

16:54, 20/12/2016
|

Đào Lan Phương - cô con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều cô gái ghen tị bởi vóc dáng hoàn hảo và xinh đẹp.

Mới đây, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh cùng tỷ phú Hoàng Kiều được công khai, ngay lập tức những thông tin xung quanh vị đại gia 72 tuổi này cũng được cư dân mạng "săn đón" nhiệt tình. Đặc biệt trong đó là cuộc sống hạnh phúc của người con trai thứ Sammy Hoàng cùng vợ là Đào Lan Phương.

Nhắc đến cô con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ không kém bất cứ mỹ nhân, hoa hậu nào. Dù đã là mẹ của hai con, xong tỷ lệ cơ thể mảnh mai gợi cảm của Lan Phương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biệt trước đây người đẹp từng có một thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, tuy nhiên sau đó vì chuyện gia đình người đẹp đã gác lại mọi hoạt động giải trí.


Cuộc sống sang chảnh của Lan Phương
Cuộc sống sang chảnh của Lan Phương



Đào Lan Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ
Đào Lan Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ

Đào Lan Phương sánh đôi cùng Ngọc Trinh trong một sự kiện    Không chỉ khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống giàu có ngập tràn đồ hiệu, Đào Lan Phương còn khiến không ít chị em suýt xoa thì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch, đi ăn cùng chồng và các con, đặc biệt đôi vợ chồng Sammy Hoàng và Lan Phương không ngại khoe những bức ảnh thân mật ngập tràn hạnh phúc.
Đào Lan Phương sánh đôi cùng Ngọc Trinh trong một sự kiện Không chỉ khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống giàu có ngập tràn đồ hiệu, Đào Lan Phương còn khiến không ít chị em suýt xoa thì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch, đi ăn cùng chồng và các con, đặc biệt đôi vợ chồng Sammy Hoàng và Lan Phương không ngại khoe những bức ảnh thân mật ngập tràn hạnh phúc.



Gia đình nhỏ hạnh phúc của Sammy Hoàng và Lan Phương
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Sammy Hoàng và Lan Phương




Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc