Ngắm những "siêu Robot" biểu tượng cho 4 cảm xúc âm nhạc

13:00, 01/12/2016
|

(VnMedia) - Những “Siêu Robot" biểu tượng cho Static: Sự rung cảm, Subzero: Sự vô hạn, Pressure: Sự bùng nổ và Texture: Sự sôi động - 4 cảm xúc khác nhau của âm nhạc...

Mở đầu cho chuỗi sự kiện bùng nổ từ giờ đến hết năm, tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào lúc 19:00 ngày 3/12/2016 tới, đại tiệc âm nhạc Heineken Green Room sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ, nơi hàng ngàn khán giả thủ đô sẽ là những người Việt đầu tiên được tận hưởng. Cùng với sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của 4 Siêu robot âm nhạc, hứa hẹn sẽ đem lại một đại tiệc âm nhạc bùng nổ cho các tín đồ nhạc EDM.

Sự kiện Heineken Green Room sẽ xuyên suốt 6 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Cần Thơ. Thủ đô Hà Nội sẽ là thành phố đầu tiên tại Việt Nam được thổi bùng lên không khí mùa lễ hội năm nay. Heineken Green Room được biết đến bởi những trải nghiệm âm nhạc không tưởng, được cảm nhận bằng mọi giác quan kết hợp hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại, tạo nên đại tiệc âm nhạc mà fan nhạc điện tử EDM luôn ao ước được trải nghiệm và hoà mình tận hưởng. Qua đó, trải nghiệm âm nhạc được định nghĩa lại một cách thú vị, âm thanh có thể được cảm nhận bằng tất cả các giác quan, ở đó, âm nhạc là ngôn ngữ chung duy nhất.

Nếu thường xuyên truy cập Facebook chính thức của Heineken https://www.facebook.com/HeinekenVN, độc giả sẽ có cơ hội giành tấm vé khám phá đại tiệc âm nhạc đầy hấp dẫn tại Hà Nội ngày 3/12 tới đây và tiếp tục bùng nổ cùng với chuỗi sự kiện lễ hội Heineken Green Room - Touch The Music tại Nha Trang (11/12), Cần Thơ (18/12), Vũng Tàu (23/12), TP. Hồ Chí Minh (7/1), Đà Nẵng (14/1) cùng sự kiện chào đón năm mới Heineken Countdown (31/12).

 

Pressure: Sự bùng nổ
Pressure: Sự bùng nổ

 

Static: Sự rung cảm
Static: Sự rung cảm

 

Texture: Sự sôi động
Texture: Sự sôi động

 

Subzero: Sự vô hạn
Subzero: Sự vô hạn

 Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc