Deepika Padukone - Mỹ nhân Ấn Độ gợi tình nhất thế giới

06:46, 28/12/2016
|

(VnMedia) - Được đánh giá là một trong những cường quốc của sắc đẹp, Ấn Độ là nơi đã sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút, gợi cảm không thua kém gì các kiều nữ của kinh đô điện ảnh Hollywood. Và Depika Padukone là người dẫn đầu bảng “Mỹ nhân Ấn Độ nóng bỏng nhất 2014.

Deepika Padukone là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Ấn Độ. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim tiếng Hinđi, Tamil và Kannada. Các phim tiêu biểu: Aishwarya(2006), Om Shanti Om (2007), Love Aaj Kal (2009), Housefull (2010)... 

Đặc biệt, sau khi đóng cặp với siêu sao Shahrukh Khan trong phim "Om Shanti Om", Deepika đã trở thành một trong những nữ diễn viên ăn khách nhất Bollywood. Cô có một lượng fan hâm mộ khổng lồ đại diện cho một thế hệ mới ở Ấn Độ. Deepika cũng được đánh giá là nữ diễn viên có tiềm năng trở thành một gương mặt nổi tiếng quốc tế. 

Cô gái sinh năm 1986 này sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhưng cũng rất nóng bỏng. Ngoài việc khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, Deepika còn nổi danh như cồn nhờ nhan sắc tuyệt mỹ. Cô từng được tạp chí Maxim bình chọn là Người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh.










 










 

 

 

Ngọc Linh (Ảnh: Santabanta)


Ý kiến bạn đọc