Cựu người mẫu làm cơ phó trên máy bay gặp nạn tại Colombia

16:25, 02/12/2016
|

(VnMedia) - Sissy Arias, cựu người mẫu trẻ, tài năng và xinh đẹp trong lần đầu tiên làm cơ phó đã không may thiệt mạng, sau khi chiếc máy bay của hãng hàng không Bolivia gặp nạn và lao xuống khu vực đồi núi gần Medellin, Colombia.

Ít ngày sau khi xảy ra thảm kịch hàng không tại Colombia, truyền thông Bolivia mới cho đăng tải lại đoạn video phỏng vấn cơ phó Sissy Arias. Cô gái 29 tuổi này rất nổi tiếng tại Bolivia nhưng trong vai trò là một người mẫu xinh đẹp.

Tuy nhiên, Sissy Arias đã quyết định bỏ dở nghiệp người mẫu để theo đuổi giấc mơ được bay lượn trên bầu trời. Điều đáng buồn là ngay trong lần đầu tiên được đôn lên làm cơ phó cùng điều khiển chiếc máy bay Avro RJ85 mang số hiệu CP2933 cất cánh từ Bolivia đi Medellin, Colombia hôm 29/11, cô gái này đã thiệt mạng cùng với 74 người.

Hiện tại, cha của Sissy Arias đã bay tới Colombia để nhận xác con. Cả gia đình Sissy Arias đang vô cùng đau khổ và vẫn chưa thể tin nổi khi cô con gái xinh đẹp và tài năng của mình đã không còn.

“Trước khi Sissy Arias và các đồng nghiệp bay tới Colombia, tôi đã dặn Sissy Arias cần ghi nhớ những gì đã học. Tôi hẹn gặp lại con gái vào cuối tuần trước. Gia đình chúng tôi đã quen với việc Sissy Arias thường hay vắng nhà vì công việc. Vợ tôi tới lúc này vẫn tin Sissy Arias còn sống”, ông Arias nói trong đau khổ.

Giới chức hàng không Colombia hiện đang nghiêng về khả năng máy bay hết nhiên liệu sau khi vượt qua một hành trình dài gần 3.000 km từ Bolivia tới Colombia. Tổ lái đã chủ quan khi không hạ cánh ở thủ đô Bogota, Colombia để tiếp thêm nhiên liệu.

Khi gặp nạn chiếc máy bay này chở theo chở 72 hành khách, trong đó có 22 thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense và phi hành đoàn 9 người. CLB Chapecoense đang trên đường di chuyển tới Colombia để tham dự giải Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional.

cùng anh trai
Sissy Arias chụp ảnh cùng anh trai

Minh Quang (Theo Daily Star)


Ý kiến bạn đọc