'Choáng' với số tiền ngôi sao YouTube kiếm được trong năm 2016

15:32, 12/12/2016
|

Ngoài cái tên đình đám PewDiePie với trò đùa xóa tài khoản 50 triệu theo dõi gây chú ý gần đây, Roman Atwood, Lily Singh cũng vào top 10 sao YouTube kiếm tiền giỏi nhất năm 2016. 

10. Collen Ballinger - 5 triệu USD: 
10. Collen Ballinger - 5 triệu USD: Với nickname Miranda, ca sĩ, diễn viên kiêm nghệ sĩ hài kịch của Mỹ luôn tự biến mình thành cô gái xấu xí và cover nhiều ca khúc nổi tiếng theo phong cách “thảm họa” để chọc cười khán giả. Kênh YouTube của cô hiện hút hơn 4,7 triệu fan.
9. Rhett và Link -  5 triệu USD:
9. Rhett và Link -  5 triệu USD: Cặp sao YouTube người Mỹ - Rhett McLaughlin và Charles Lincoln Neal III - nổi tiếng nhờ các video quảng cáo hài hước cho nhiều công ty. Bên cạnh kênh chính với hơn 4,2 triệu người theo dõi, “ngôi nhà” chuyên đăng tải các chương trình talk show buổi sáng có tên Good Morning Mythical của họ hiện cán mốc 11,6 triệu fan.
8. Germán Garmendia - 5,5 triệu USD: 
8. Germán Garmendia - 5,5 triệu USD: Chàng trai Chile hiện là YouTuber người Mỹ Latin nổi tiếng nhất. Nam diễn viên hài kiêm nhạc sĩ sở hữu 2 tài khoản đều nằm trong số 20 kênh nhiều người quan tâm nhất tại YouTube (30,3 triệu và 16,2 triệu). Trong năm nay, ngôi sao 26 tuổi phát hành cuốn sách có tựa đề #Chupaelperro và là người trẻ nhất trong danh sách do Business Insider bình chọn.
7. Markiplier - 5,5 triệu USD: 
7. Markiplier - 5,5 triệu USD: Kênh YouTube chuyên về game của Mark Fischbach thu hút tới 15,6 triệu người theo dõi chỉ trong hơn một năm. Hồi đầu năm nay, Mark tiết lộ anh có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.
6. Tyler Oakley - 6 triệu USD: 
6. Tyler Oakley - 6 triệu USD: Tyler là nhà hoạt động cho cộng đồng LGBT, đồng thời là YouTuber hài hước với những bình luận về cả văn hóa đương đại lẫn chính trị. Cuốn hồi kýBinge được xuất bản năm 2015 trở thành quyển sách viết về cộng đồng LGBT bán chạy nhất, giúp ngôi sao người Mỹ 27 tuổi gia nhập công ty sản xuất của MC nổi tiếng Ellen DeGeneres.
10 ngoi sao YouTube kiem bon tien trong nam 2016 hinh anh 6

5. Rosanna Pansino - 6 triệu USD: Thợ làm bánh, diễn viên kiêm YouTuber người Mỹ hút 7,4 triệu lượt theo dõi nhờ những video hướng dẫn cách nướng bánh thông thường cùng công thức các món đặc biệt do cô sáng tạo ra.

4. Smosh - 7 triệu USD: 
4. Smosh - 7 triệu USD: So với năm 2015, số tiền kiếm được từ YouTube của Ian Hecox và Anthony Padilla giảm 1,5 USD. Họ là một trong những người đầu tiên trở thành hiện tượng trên YouTube, nhờ vào những clip chế về video game hay văn hóa đương đại. Hiện số người nhấn nút theo dõi kênh Smosh là 22,5 triệu. Ngoài ra, hai anh chàng cũng sở hữu 6 kênh video khá hot khác.
3. Lilly Singh - 7,5 triệu USD: 
3. Lilly Singh - 7,5 triệu USD: Nữ rapper, diễn viên kiêm vũ công người Canada thường xuyên đăng tải các video thuộc nhiều lĩnh vực như hài kịch, âm nhạc, giải trí. Đặc biệt, không ít vấn đề của cuộc sống cũng được nghệ sĩ 28 tuổi giới thiệu trên kênh YouTube hút hơn 10,4 triệu người theo dõi.
2. Roman Atwood - 8 triệu USD:
2. Roman Atwood - 8 triệu USD: Do thường xuyên làm trò chọc phá người khác, vlogger kiêm diễn viên hài người Mỹ được mệnh danh là “người chơi khăm nhất tại YouTube”. Tuy nhiên, những trò đùa này vẫn giúp anh kiếm tới 8 triệu USD trong năm nay.
1. PewDiePie - 15 triệu USD: 
1. PewDiePie - 15 triệu USD: Những năm gần đây, kênh YouTube của game thủ người Thụy Điển - Felix Kjellberg - thống trị mạng xã hội này với 50,4 triệu người theo dõi. Nội dung các video của PewDiePie đều xoay quanh các trò chơi nổi tiếng đang được yêu thích. Song sức hút của kênh này đến từ những lời bình luận hài hước của chàng trai 27 tuổi.

 Theo Zing

 


Ý kiến bạn đọc