Chiêm ngưỡng 5 siêu xe đắt nhất thế giới 2016

20:09, 13/12/2016
|

W Motors Lykan HyperSport, McLaren P1 LM hay Ferrari LaFerrari FXX K là những mẫu xe giữ kỷ lục về giá trong năm 2016. Các tỷ phú thế giới ngày càng mạnh tay chi những khoản tiền lớn để sở hữu những mẫu xe hàng đầu thế giới. Dưới đây là 5 chiếc xe có giá cao nhất hiện nay.

Lykan HyperSport vẫn là chiếc xe đắt nhất thế giới tính đến thời điểm này. Ảnh:
Lykan HyperSport vẫn là chiếc xe đắt nhất thế giới tính đến thời điểm này. Có giá 3,4 triệu USD, Lykan HyperSport là mẫu xe sản xuất giới hạn của hãng xe W Motors có trụ sở tại Li-băng. Siêu xe này được trang bị động cơ RUF 6 xy lanh tăng áp kép, dung tích 3,7 lít, công suất tối đa 780 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc 395 km/h. Ảnh: W Motors.

 

McLaren P1 LM mang nhiều công nghệ đường đua.
McLaren P1 LM mang nhiều công nghệ đường đua. Vốn nổi tiếng trong làng đua xe nên không lạ khi McLaren P1 LM được áp dụng khá nhiều công nghệ xe đua. Thiết kế mang tính khí động học với cánh gió cỡ lớn phía sau, khoang lái khá nhỏ, các nút bấm trên xe phổ thông đều được thay bằng công tắc… McLaren P1 LM được trang bị động cơ V8 3.8 lít tăng áp kép, sinh công suất 986 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. McLaren P1 LM chỉ được sản xuất 25 chiếc trên toàn thế giới. Vì vậy, giá của P1 LM cũng rất đắt, lên tới 3 triệu USD. Ảnh: Hypebeast.

 

Ferrari LaFerrari FXX K là phiên bản giới hạn của LaFerrari. Ảnh: 
Ferrari LaFerrari FXX K là phiên bản giới hạn của LaFerrari.LaFerrari FXX K mang nhiều công nghệ của chiếc xe đua F1 lừng danh của Ferrari. FXX K sở hữu động cơ V12 đặt giữa dung tích 6.3 lít, công suất 1.036 mã lực. Chữ “K” được viết tắt của KERS là hệ thống phục hồi động năng nhằm tối đa hóa hiệu suất vận hành trên đường đua. Chỉ 30 chiếc FXX K được sản xuất và tất cả đã có chủ trước, trong đó có diễn viên điện ảnh Hong Kong Quách Phú Thành. Giá 2,7 triệu USD. Ảnh: Reddit.

 

Ông hoàng tốc độ mới Bugatti Chiron chỉ được sản xuất 500 chiếc. Ảnh:
Ông hoàng tốc độ mới Bugatti Chiron chỉ được sản xuất 500 chiếc, mỗi chiếc giá 2,6 triệu USD. Thiết kế của Bugatti Chiron mang nét độc đáo và huyền bí với đèn hậu LED trải dài toàn bộ đuôi xe. Đèn pha với 4 đèn LED hình móng ngựa làm tăng nét sắc sảo cho đầu xe. Nội thất xe thanh lịch và sang trọng với thiết kế hoàn toàn bằng da cao cấp và carbon. Hệ thống âm thanh Accuton đỉnh cao cũng là trang bị tiêu chuẩn cho Chiron. Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron và đến nay đã có 220 chiếc có chủ.Ảnh: Motorauthority.

 

Koenigsegg Regera là siêu phẩm mới nhất của hãng xe Thụy Điển. Ảnh: 
Koenigsegg Regera là siêu phẩm mới nhất của hãng xe Thụy Điển. Có thể nói Koenigsegg Regera là xe hybrid hiếm hoi lọt vào danh sách này. Theo lý thuyết, siêu xe Thụy Điển có thể đánh bại cả Bugatti Chiron về sức mạnh. Regera được Koenigsegg trang bị động cơ xăng V8 dung tích 5.0 lít tăng áp kép. Cùng với 3 động cơ điện YASA cho tổng công suất lên đến 1.500 mã lực, mô-men xoắn 2.000 Nm - bỏ xa ông hoàng Bugatti Chiron. Regera có thể tăng tốc từ 0 - 400 km/h chỉ trong 20 giây. Giá 1,9 triệu USD. Ảnh: Autogespot.

 

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc