Bạn gái mới của C.Ronaldo khoe thân hinh nóng bỏng

10:55, 01/12/2016
|

(VnMedia) - Georgina Rodriguez sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng 3 vòng nóng bỏng. Cô gái người Tây Ban Nha đã “dính” lấy C.Ronaldo kể từ khi 2 người gặp nhau tại một sự kiện của hãng thời trang danh tiếng Dolce & Gabana.

Việc C.Ronaldo bí mật hẹn hò với một cô gái trẻ đã được báo chí Tây Ban Nha liên tục đăng tải trong thời gian gần đây. Nhiều người không khỏi tò mò về người bạn gái mới của C.Ronaldo vì cái tên Georgina Rodriguez thực sự khiến nhiều người không biết tới.

Georgina Rodriguez sinh ra và lớn lên tại Tây Ban Nha và từng theo học múa, làm người mẫu và giờ đang làm việc cho hãng Gucci. C.Ronaldo vô tình gặp Georgina Rodriguez trong một sự kiện thời trang và ngay lập tức phải lòng cô gái kém anh tới 10 tuổi.

Hai người bí mật hẹn hò đi chơi tại Disneyland ở Paris. Để tránh bị báo giới phát giác, C.Ronaldo đã hóa trang đội tóc giả và đeo kính đen. Những tưởng “qua mặt” được các tay thợ săn ảnh, C.Ronaldo thoải mái bày tỏ tình cảm với Georgina Rodriguez. Những bức ảnh 2 người hôn nhau thắm thiết sau đó đã nhanh chóng xuất hiện trên mặt báo.

Có lẽ nhiều người vẫn tự hỏi Georgina Rodriguez làm sao có thể hấp dẫn được ngôi sao như C.Ronaldo. Câu trả lời chính là khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng cùng khả năng hút hồn người đối diện khi nói chuyện của cô gái này.

C.Ronaldo hóa trang khi đi chơi với bạn gái mới
C.Ronaldo hóa trang khi đi chơi với bạn gái mới

 

sở hữu thân hình nóng bỏng
Georgina Rodriguez sở hữu thân hình nóng bỏng

Minh Quang (Theo Mirror, The Sun)


Ý kiến bạn đọc