Adriana Lima ngôi sao hàng đầu của dàn thiên thần Victoria Secret

06:40, 21/12/2016
|

(VnMedia) - Từng là vơ-đét trong hàng chục show diễn của Victoria Secret, đến nay, tuy đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Thiên thần đầu đàn của Victorria Secret - Adriana Lima vẫn khiến người hâm mộ bị hớp hồn và không ít đàn em trong nghề phải trầm trồ trước nhan sắc và thân hình đồng hồ cát đẹp tuyệt vời của mình.

Bà mẹ 35 tuổi cũng là chân dài liên tục có tên trong Top những phụ nữ gợi cảm nhất thế giới, đồng thời là một trong những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất của làng thời trang. Adriana Lima cũng chính là người được hãng Victoria’s Secret tín nhiệm chọn để khoác lên mình chiếc áo lót trị giá tới 2 triệu USD hồi năm 2010.

Adriana Lima sinh năm 1981, trở thành "thiên thần" Victoria's Secret từ năm 2010. Siêu mẫu xứ Samba được phát hiện khi mới 15 tuổi. Cô đã giành giải nhì trong cuộc thi "Siêu mẫu Brazil" do Ford Models tổ chức. Một năm sau, Adriana đoạt giải nhất "Siêu mẫu thế giới" do công ty này tổ chức và ký hợp đồng với Elite Model Management - công ty quản lý người mẫu lớn ở New York. 

Năm 2012, Adriana Lima xếp thứ tư trong danh sách "Người mẫu kiếm tiền nhiều nhất" của Forbes với 7,3 triệu USD một năm. Năm 2013 và 2014, cô lần lượt đứng vị trí thứ ba và thứ hai với thu nhập 8 triệu USD. Năm 2015, Adriana là người mẫu kiếm tiền nhiều thứ hai trên thế giới (9 triệu USD).

Với ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm cùng những đường cong rực lửa, cho đến nay, Thiên thần lừng danh của Victoria's Secret này vẫn là biểu tượng gợi cảm trong làng mẫu quốc tế. Vẻ đẹp nóng bỏng của "chân dài" Brazil này khiến những ai đã trót ngắm nhìn cô thì không thể rời mắt.

Ngọc Linh (Theo Boredpanda/Listal)


Ý kiến bạn đọc