Á hậu Hà Thu tiễn năm 2016 bằng bộ ảnh ma mị cùng bầy thỏ trắng

16:46, 31/12/2016
|

(VnMedia) - Á hậu Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh tạm biệt năm 2016 với hình ảnh ma mị, quyết rũ. Đặc biệt, “bạn diễn” cùng Hà Thu trong bộ ảnh này là bầy thỏ trắng đáng yêu.

“Mỹ nhân xứ Huế” đã có một năm 2016 với rất nhiều đột phá, đó là việc kinh doanh suôn sẻ và bắt đầu cho dự án mới về âm nhạc. Hà Thu trở thành người đẹp đa tài với việc kinh doanh thành công và tất bật với các dự án nghệ thuật.

Chia tay năm 2016, Hà Thu đã thực hiện bộ ảnh rất đẹp mắt trong những bộ dạ hội lộng lẫy của Nhà thiết kế Châu Phạm. Những chi tiết xuyên thấu cũng như những hạt đính kết tỉ mỉ đã giúp Hà Thu tôn lên vẻ đẹp của mình.

Mỹ nhân sinh năm 1992 cũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô miệt mài kinh doanh, làm việc và hầu như không hề nhắc đến chuyện yêu đương. Chia sẻ về dự định sắp tới, Hà Thu cũng cho biết cô chưa có ý định lập gia đình mà sẽ dành nhiều thời gian để kinh doanh hơn.

Năm 2016, ngoài việc kinh doanh, Hà Thu còn nhận vai trò đào tạo thí sinh dự thi quốc tế, cô là Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Liên lục đại Việt Nam. Trước đó, Hà Thu là người đẹp Việt Nam đầu tiên lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (với vị trí thứ 14 chung cuộc).

Bước sang năm 2017, với sự trưởng thành và nhiều kinh nghiệm sống tích cóp được, Hà Thu quyết tâm khẳng định giá trị bản thân bằng những dự án cá nhân táo bạo. Cô cũng dành lời chúc mừng năm mới nhiều thành công và thắng lợi đến tất cả mọi người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Huệ Mẫn

Photo : Lê Thiện Viễn
Stylist : Khun Chai
Makeup & hair : Hoàng Trang Bùi
Dress : Châu Phạm 


Ý kiến bạn đọc