3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ "Ứng dụng ma" trong dịp cuối tuần này!

08:27, 31/12/2016
|

(VnMedia) - Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như Bedeviled - Ứng dụng ma hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Ám ảnh, giật mình và kinh sợ, Bedeviled - Ứng dụng ma giới thiệu một hình tượng ma quỷ mới chưa từng được khai thác trước đây: một ứng dụng điện thoại giết người.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 5 người bạn, sau cái chết bí ẩn của một người bạn thân, họ bắt đầu nhận được những lời mời cài đặt một ứng dụng điện thoại mang tên “Ngài Bedevil”. Ban đầu, “Ngài Bedevil” trông có vẻ như một người trợ lý ảo thông minh như Siri của iOS, sẵn sàng giúp đỡ nhóm bạn trong những việc như giải bài tập hay tìm kiếm đường đi. Nhưng rồi bản chất xấu xa của ứng dụng bắt đầu lộ diện. “Ngài Bedevil” không chỉ biết được những nỗi sợ thầm kín và đen tối nhất của người sử dụng mà nó còn là cánh cổng để dẫn dắt những cơn ác mộng ấy bước vào thế giới thật của chúng ta.

‘Bạn không thể chạy trốn khỏi hắn.

Bạn không thể ẩn mình khỏi hắn. 

Bạn càng không thể đưa hắn trở về với thế giới cũ một khi đã cài đặt ứng dụng…’


Được ca ngợi như một sự kết hợp tuyệt vời giữa siêu phẩm Her (Spike Jonze) và It (Stephen King), Ứng dụng ma đã khai thác một lãnh địa mới của dòng phim kinh dị: một nỗi sợ đến từ chính vật dụng gần gũi nhất với con người – chiếc điện thoại di động. Chúng ta đang sống ở thời đại mà mọi thông tin cá nhân đều được phơi bày trên những trang mạng xã hội. Việc chấp nhận những lời mời, hay giao tiếp với người lạ trực tuyến đã trở nên bình thường và dễ dãi. Đó chính là lỗ hổng để những kẻ với lối sống lệch lạc, hay thậm chí là những tên sát thủ hàng loạt tiếp cận những con mồi của chúng.

Với nội dung độc đáo, đi ngược với mô-tuýp sáo mòn của dòng phim rùng rợn, Ứng dụng ma chắc chắn là một tác phẩm kinh dị đón mong chờ vào dịp cuối năm này.

Được sản xuất bởi cặp anh em đạo diễn trẻ Abel Vang và Burlee Vang, dưới sự hậu thuẫn của đội ngũ sáng tạo tài hoa đứng phía sau ống kính gồm Quay phim Jimmy Jung Lu, Âm nhạc David C. Williams, Biên tập Cole Duran…,

Bedeviled - Ứng dụng ma thừa hưởng những điểm sáng trong cốt truyện, dàn diễn viên tài năng và hiệu ứng điện ảnh xuất sắc. Cùng lướt qua 3 lí do khiến bạn không thể bỏ qua Ứng dụng ma vào dịp cuối tuần này.

1. “Ngài Bedevil”: Tạo hình ác quỷ độc đáo và mới mẻ

Trong Ứng dụng ma , một nhóm những người bạn trẻ đã vô tình cài đặt một ứng dụng bí ẩn mang tên Mister Bedevil. Với giọng nói của một người đàn ông, thoạt nhìn Mister Bedevil giống như một ứng dụng thông minh như Siri của Apple. Nhưng rồi, cuộc sống của những người sử dụng bắt đầu bị quấy rầy, thậm chí ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Khác với những hồn ma đầy hận thù, hay những cổ máy giết người máu lạnh thông thường, Mister Bedevil là một kẻ có đầu óc, giết người để giải trí, dễ dàng khiến ta nhớ đến hình tượng Hannibal Lector (The Silence of the Lambs) hay The Joker. 

2. Cơn ác mộng đến từ chính chiếc điện thoại của bạn

Trong thời đại mà con người gần như trở thành nô lệ của thế giới ảo, thật đáng sợ khi ác quỷ không đến từ con búp bê bỏ bùa, hay ngôi nhà hoang giữa rừng rậm, mà từ chính chiếc điện thoại trong túi của bạn. Ứng dụng Mister Bedevil chính là cánh cửa dẫn dắt những thế lực đen tối tới thế giới của chúng ta.

Như một con quái vật khát máu, hắn sẽ truy cập tất cả các thông tin chúng ta phơi bày trên mạng xã hội, và dùng nó để tạo ra những cơn ác mộng đáng sợ và rùng rợn nhất.

3. Dàn diễn viên mới đầy tài năng của Hollywood

Màn trình diễn thuyết phục của Saxon Sharbino (Touch, I Spit on Your Grave, Poltergeist), Brandon Soo Hoo (G.I. Joe: Rise of Cobra, Ender’s Game), và Victory Van Tuyl (Castle, Zombieland) chính là một trong những điểm nhấn tạo nên thành công của Ứng dụng ma. Bộ phim chính là bệ phóng vững chắc cho dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng trên chặng đường chinh phục khán giả điện ảnh thế giới.

Ứng dụng ma được khởi chiếu từ ngày 30/12/2016 tại các rạp.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc