VNPT gặp mặt các thí sinh lọt Chung khảo NTĐV 2016

13:36, 18/11/2016
|

(VnMedia) - 20 nhóm tác giả sản phẩm Công nghệ Thông tin đã trải qua vòng bảo vệ căng thẳng và ai sẽ giành giải Nhất Nhân tài Đất Việt 2016? Hiện vẫn là một ẩn số khiến các thí sinh hồi hộp chờ đợi.

Tuy vậy, dù đạt giải hay không đạt giải thì khi lọt vào Chung khảo, họ đã là những Nhân tài Đất Việt, được thử sức, được bảo vệ sản phẩm và nhận được những góp ý, tư vấn quý báu của Hội đồng Chung khảo gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực VT-CNTT. Do đó, đến với buổi gặp mặt các thí sinh lọt vào Chung khảo Nhân tài Đất Việt 2016 diễn ra sáng 18/11 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông tổ chức, các thí sinh rất vui mừng, phấn khởi và hào hứng giao lưu với những nhóm khác cũng như với Ban Tổ chức, Ban giám khảo và đại diện nhà tài trợ chính VNPT.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại buổi gặp mặt ý nghĩa trước hôm trao giải:

Phó Tổng Giám đốc VNPT, ông Tô Mạnh Cường đại diện đơn vị tổ chức và nhà tài trợ chính Giải thưởng NTĐV 2016 giao lưu với các nhóm tác giả lọt vào Chung khảo.

 

Ban tổ chức trao bằng chứng nhận lọt vào Chung khảo Giải thưởng NTĐV 2016 cho các nhóm tác giả.

 

Ban tổ chức trao bằng chứng nhận Lọt vào Chung khảo Giải thưởng NTĐV 2016 cho các nhóm tác giả.

 

Ban tổ chức trao bằng chứng nhận Lọt vào Chung khảo Giải thưởng NTĐV 2016 cho các nhóm tác giả.

 

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media), ông Ngô Diên Hy cho rằng: "Trong số những nhóm lọt vào Chung khảo năm nay, chúng tôi đã tìm thấy một số sản phẩm có thể hợp tác".

 

Các thí sinh rất hào hứng chờ đón đêm trao giải.

 

Được lọt vào Chung khảo thực sự là những sản phẩm xuất sắc.

 

Phạm Nguyễn Hải Âu - gương mặt thân quen nhiều năm lọt vào Chung khảo NTĐV vẫn khao khát chinh phục đỉnh vinh quang.

 

Tiến sĩ Nguyễn Long - người gắn bó nhiều năm trong hội đồng Sơ khảo và Chung khảo NTĐV 2016 luôn đưa ra những tư vấn thiết thực cho những thí sinh dù đạt giải hay không đạt giải NTĐV.

 

Đại diện nhóm Hachi- Nông nghiệp thông minh tham gia giao lưu nhiệt tình.

 

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt là niềm khao khát của các nhóm thí sinh.

 

Hồi hộp và mong muốn được sướng tên NTĐV 2016

 

Trưởng nhóm hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội SMCC mong muốn sẽ mang giải thưởng vượt ra ngoài biên giới Việt Nam

 B.H


Ý kiến bạn đọc