Trấn Thành trổ tài nói tiếng Hàn khiến Ngô Kiến Huy 'đứng hình'

18:48, 15/11/2016
|

(VnMedia) - Sau 2 tập đầu tiên, tối thứ 4 tuần này (ngày 16/11),  tập 3 chương trình Thách Thức Danh Hài sẽ sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh HTV7. 

Mở màn chương trình, trong khi Trấn Thành xuất hiện với bộ trang phục trẻ trung, năng động thì ngược lại, Trường Giang tạo ấn tượng trong bộ dạng “Mười Khó” với áo sơ mi đóng thùng lưng cao. Trấn Thành chọc quê Trường Giang là quần kéo hơi cao khiến người xem bật cười phấn khích. Ngay lập tức, bạn trai Nhã Phương đã biện minh: “Mình là cứ Việt Nam thôi, ở dưới quê mặc sao thì mặc vậy lên Sài Gòn thôi”. 

Phần mở màn còn sôi nổi hơn khi Trấn Thành “xổ” một tràng tiếng Hàn nhanh như gió khiến MC Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng không kịp phản ứng. Hai giám khảo đã khấy động không khí trường quay với phần đối đáp vui nhộn trước khi trở về hàng ghế bên dưới để thực hiện nhiệm vụ “cầm cân nảy mực”.

Thí sinh "bá đạo" chọc quê ông "Mười Khó":

"Mười Khó" tái xuất giang hồ:

Đến với tập 3, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những tiết mục dự thi hấp dẫn và thú vị không kém hai tập đầu. Mỗi thí sinh là một nét diễn riêng biệt với sự hóm hỉnh, hài hước riêng. Đó là thí sinh Kim Huệ với phần dự thi tiết mục Mị Châu – Trọng Thủy “chế” qua lời vọng cổ, đưa cả tên Trường Giang, Trấn Thành vào câu hát; anh chàng quản lý kho Phi Phụng với tài năng giả được nhiều giọng và còn giao lưu với cả Trấn Thành một đoạn giả giọng vô cùng hài hước; cô nàng Khánh Hà đến từ Cao Bằng với phần diễn về sự thủy chung trong tình yêu, chỉ yêu duy nhất người yêu hiện tại nhưng lại “thương Trường Giang, mê Trấn Thành” hay “chị Vân bánh đa” với vẻ ngoài chân chất, làn da ngăm đen cùng cách nói chuyện duyên dáng, tự nhiên với phần chào sân ấn tượng bằng một bài thơ tự sáng tác rất hóm hỉnh để tặng cho cả hai giám khảo và MC Ngô Kiến Huy.  Bên cạnh đó, còn có tiết mục của anh chàng Văn Mến dắt vợ lên thi chung khiến bộ đôi giám khảo vô cùng thích thú. Cả hai đã có những câu hỏi xoay quanh đề tài cuộc sống thay đổi trước và sau hôn nhau của vợ chồng anh Mến; anh chàng Tuấn Thuận cùng bạn diễn tham gia dự thi với mục đích “mang tiền về ăn chè, uống nước mía đãi bạn bè cho vui”.  Cuối cùng là cô nàng Lâm Oanh, 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa trong trang phục truyền thống của dân tộc mình sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những tình huống dự thi “khó đỡ”. Lâm Oanh chia sẻ cô đến đây đi thi cùng với mẹ nhưng với điều kiện phải vào được vòng thứ 2 thì mới có mẹ phụ diễn. Điều này khiến cho Trường Giang và Trấn Thành rất hứng thú, mong chờ được thấy mẹ của cô nàng.  Liệu ở tập 3, thí sinh nào sẽ tạo được hiện tượng như “cô giáo triệu view” Cẩm Hà hay “thí sinh nhí triệu like” Thanh Hà như ở hai tập đầu? Tất cả sẽ được hé lộ vào lúc 21h30, ngày 16/11/2016 trên kênh HTV7.

Đến với tập 3, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những tiết mục dự thi hấp dẫn và thú vị không kém hai tập đầu. Mỗi thí sinh là một nét diễn riêng biệt với sự hóm hỉnh, hài hước riêng. Đó là thí sinh Kim Huệ với phần dự thi tiết mục Mị Châu – Trọng Thủy “chế” qua lời vọng cổ, đưa cả tên Trường Giang, Trấn Thành vào câu hát; anh chàng quản lý kho Phi Phụng với tài năng giả được nhiều giọng và còn giao lưu với cả Trấn Thành một đoạn giả giọng vô cùng hài hước; cô nàng Khánh Hà đến từ Cao Bằng với phần diễn về sự thủy chung trong tình yêu, chỉ yêu duy nhất người yêu hiện tại nhưng lại “thương Trường Giang, mê Trấn Thành” hay “chị Vân bánh đa” với vẻ ngoài chân chất, làn da ngăm đen cùng cách nói chuyện duyên dáng, tự nhiên với phần chào sân ấn tượng bằng một bài thơ tự sáng tác rất hóm hỉnh để tặng cho cả hai giám khảo và MC Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh đó, còn có tiết mục của anh chàng Văn Mến dắt vợ lên thi chung khiến bộ đôi giám khảo vô cùng thích thú. Cả hai đã có những câu hỏi xoay quanh đề tài cuộc sống thay đổi trước và sau hôn nhau của vợ chồng anh Mến; anh chàng Tuấn Thuận cùng bạn diễn tham gia dự thi với mục đích “mang tiền về ăn chè, uống nước mía đãi bạn bè cho vui”.

Cuối cùng là cô nàng Lâm Oanh, 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa trong trang phục truyền thống của dân tộc mình sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những tình huống dự thi “khó đỡ”. Lâm Oanh chia sẻ cô đến đây đi thi cùng với mẹ nhưng với điều kiện phải vào được vòng thứ 2 thì mới có mẹ phụ diễn. Điều này khiến cho Trường Giang và Trấn Thành rất hứng thú, mong chờ được thấy mẹ của cô nàng.

Liệu ở tập 3, thí sinh nào sẽ tạo được hiện tượng như “cô giáo triệu view” Cẩm Hà hay “thí sinh nhí triệu like” Thanh Hà như ở hai tập đầu? Tất cả sẽ được hé lộ vào lúc 21h30, ngày 16/11/2016 trên kênh HTV7.
Liệu ở tập 3, thí sinh nào sẽ tạo được hiện tượng như “cô giáo triệu view” Cẩm Hà hay “thí sinh nhí triệu like” Thanh Hà như ở hai tập đầu? Tất cả sẽ được hé lộ vào lúc 21h30, ngày 16/11/2016 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc