Người mẫu Playboy 'tra tấn mắt nhìn' với vòng 1 ngoại cỡ

15:55, 21/11/2016
|

(VnMedia) - Xuất hiện tại một quán bar ở Liverpool (Anh) tối thứ 6 tuần qua, người mẫu Playboy - Chloe Khan khiến nhiều con mắt phải đổ dồn vì tò mò khi cô nàng diện bộ đồ jumpsuit cắt khoét táo bạo, khoe gần trọn bộ ngực siêu vĩ đại của mình. Có cảm giác như cặp núi đôi của mẫu nữ 25 tuổi trông như sắp bung ra khỏi chiếc áo của cô bất cứ lúc nào.

Được biết, để có được vòng 1
Được biết, để có được vòng 1 "hơn người" này, Chloe Khan đã phải rút hầu bao 20.000 bảng Anh (khoảng 550 triệu VND) để tu bổ nó. Ngoài ra, cô còn chỉnh mũi, sửa môi và răng.
Chloe Khan là người mẫu từng chụp hình cho tạp chí đàn ông Playboy. Cô trở nên nổi tiếng ở Anh sau khi tham gia

Được biết, để có được vòng 1

Đi cùng với cô là bạn trai Ashley Cain - chàng cầu thủ được biết đến khi góp mặt trong show truyền hình Ex on the Beach của MTV. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào tháng 9 và đã không thể tách rời trong những tháng gần đây. 

Tuy nhiên, trên thực tế, Chloe vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Mohammad Imran Khan - người  đã có chung với cô một cô con gái 8 tuổi. Mohammad chỉ vừa mới 'xoá sổ' mối quan hệ vợ chồng với Chloe trên mạng xã hội của mình khi thông báo cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc 'rất thiện chí' và họ đã chuyển từ mối quan hệ vợ chồng sang bạn thân. 

Huệ Mẫn (Theo DailyMail)


Ý kiến bạn đọc