Khán giả được phen 'cười no bụng' trước Trường Giang, Trấn Thành

19:07, 22/11/2016
|

(VnMedia) - Vào lúc 21h30 tối mai (23/11/2016),  tập 4 chương trình Thách Thức Danh Hài sẽ lên sóng trên kênh HTV7. Mở màn chương trình, hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đã khiến cho MC Ngô Kiến Huy “bấn loạn” bởi hai thái cực đối lập nhau. 

Nếu Trường Giang trong vai “Mr. Không Vội Vã” với cách nói chuyện lẫn điệu bộ chậm rãi, từ tốn theo phương châm: “Cuộc sống này không gì phải vội vã, có nhiều thứ đã trôi đi nhanh rồi” nên “Cứ từ từ mình sống, để trải nghiệm cuộc sống” thì ngược lại, Trấn Thành lại nói nhanh, nói vội và hành động cũng nhanh vội theo lời nói và phương châm cuộc sống chỉ có “60 năm cuộc đời, chết rồi làm sao mà còn được nữa, thành ra mọi chuyện đều phải nhanh”.

Sự đối lập của hai giám khảo khiến khán giả vô cùng phấn khích. Sau phần xuất hiện đầy vui nhộn, cả hai quay trở về “ghế nóng” để xem những tiết mục dự thi của các thí sinh.

Thí sinh bất ngờ được nghe Trấn Thành hát tặng sinh nhật:

A Xìn, Giang Ca cười nghiêng ngả với các thí sinh bá đạo:

Nếu Trường Giang xuất hiện với lời nói và hành động “chậm như rùa bò” thì Trấn Thành lại đối lập với cách nói chuyện và cử chỉ “nhanh như gió thổi” khiến MC Ngô Kiến Huy “bấn loạn”, còn khán giả được trận cười no bụng.
Nếu Trường Giang xuất hiện với lời nói và hành động “chậm như rùa bò” thì Trấn Thành lại đối lập với cách nói chuyện và cử chỉ “nhanh như gió thổi” khiến MC Ngô Kiến Huy “bấn loạn”, còn khán giả được trận cười no bụng.
 
 “Thần Tiên Cô Cô” nhận được “triệu like” từ Trấn Thành
“Thần Tiên Cô Cô” nhận được “triệu like” từ Trấn Thành
 
Tất Thắng
Tất Thắng đòi…cắt điện nếu giám khảo không cười
Mỹ Duyên
Mỹ Duyên tạo ấn tượng với phần giới thiệu đầy vần điệu ở phần mở đầu

Ở tập này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những phần biểu diễn vô cùng thú vị của các thí sinh. Đó là anh chàng thợ điện Tất Thắng đến từ Sơn La với tình huống đòi…cắt điện nếu giám khảo không cười; anh chàng thợ làm bánh mì Thanh Phước với phần thi duyên dáng cùng với sự phụ diễn của cô chủ nhỏ của tiệm bánh; cô giáo người Miên Mỹ Duyên tạo ấn tượng với phần giới thiệu đầy vần điệu ở phần mở đầu, hay cô bé 13 tuổi với tình huống bắt cóc vô cùng thú vị.

Đặc biệt, ở tập 4 còn có sự xuất hiện của “Thần Tiên Cô Cô” trong trang phục cổ trang thướt tha cùng với nét diễn “nhẹ nhàng như cung đàn” nhưng đáng giá “triệu like” theo lời nhận xét của danh hài Trấn Thành. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của thí sinh nữ nhưng có ngoại hình tomboy cá tính đến từ Bắc Giang. Thí sinh này tham gia chương trình với lý do theo đuổi cái mình thích và để được gặp thần tượng của mình. Cô chia sẻ rất đam mê hài, đã chọc được một số người cười và quyết định đi thi để thử xem có chọc được hai giám khảo cười hay không.

Liệu rằng sẽ có những tình tiết hấp dẫn nào xảy ra? Ai sẽ chọc cười được cả hai giám khảo? Mời các bạn theo dõi tập 4 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối mai (23/11) trên kênh HTV7.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc