Cặp uyên ương mời gấu khổng lồ làm chủ trì hôn lễ

09:00, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Cặp đôi người Nga Denis và Nelya (30 tuổi) ở Moskva đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi quyết định mời chú gấu khổng lồ Stepan làm chủ trì cho ngày hôn lễ trọng đại của họ. 

Trong ngày đặc biệt này, chú gấu Stepan đã thay vị trí của cha xứ, cầm tay cô dâu chú rể để chứng kiến khoảnh khắc cặp đôi trao nhẫn và nói lời thề nguyện nên vợ nên chồng.

"Đó là một ngày tuyệt vời để có buổi chụp hình như thế với Stepan. Có một cảm giác thật đặc biệt khi ôm chú gấu khổng lồ, và bạn không thể so sánh nó với bất cứ điều gì khác. Chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ đến khoảnh khắc kỳ diệu này", cặp đôi cho biết.  

Denis cho biết, Stepan là một chú gấu rất hiền lành, tuy nhiên, nó vẫn là một con vật và không thể đoán trước được điều gì nên đôi uyên ương cũng có một chút sợ hãi. Song cuối cùng, họ vẫn rất hạnh phúc vì ước mơ của mình đã trở thành sự thật. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Nga Olga Barantseva.

Stepan được cặp vợ chồng người Nga - Svetlana và Yuriy Panteleenko nhận nuôi từ lúc chú mới chỉ 3 tháng tuổi, sau khi mất mẹ. Giờ đây, chú đã được 23 tuổi, nặng tới 140 kg, cao 2,1 m và mỗi ngày ngốn hết khoảng 25 kg cá, rau và trứng.

Svetlana chia sẻ: “Stepan chỉ thích nằm ôm chúng tôi trên ghế sofa. Chú gấu này rất yêu quý con người. Chúng tôi coi Stepan như một thành viên trong gia đình và chưa bao giờ bị nó cắn".

Ngọc Linh (Theo The Sun/Catersnews)


Ý kiến bạn đọc