Taylor Swift và Tom Hiddleston 'dứt tình' sau 3 tháng hẹn hò

11:55, 07/09/2016
|

(VnMedia) - Hẹn hò được 3 tháng, dắt tay nhau đi du lịch khắp thế giới và đã về ra mắt bố mẹ hai bên tựa như một lời giao ước sẽ bên nhau trọn đời, thế nhưng cuối cùng, cặp đôi đẹp Taylor Swift - Tom Hiddleston cũng đã "đường ai nấy đi" trong tiếc nuối.

Nguyên nhân được cho là do cá tính quá mạnh mẽ và độc lập của Taylor Swift. Mâu thuẫn nảy sinh khi chàng “Loki” muốn công khai chuyện tình cảm của họ, còn nàng công chúa nhạc đồng quê lại cảm thấy khó chịu vì điều này.

Nguyên nhân được cho là do cá tính quá mạnh mẽ và độc lập của Taylor Swift.

Mâu thuẫn nảy sinh khi chàng “Loki” muốn công khai chuyện tình cảm của họ, còn nàng công chúa nhạc đồng quê lại cảm thấy khó chịu vì điều này.

Nguyên nhân được cho là do cá tính quá mạnh mẽ và độc lập của Taylor Swift. Mâu thuẫn nảy sinh khi chàng “Loki” muốn công khai chuyện tình cảm của họ, còn nàng công chúa nhạc đồng quê lại cảm thấy khó chịu vì điều này.
“Tom muốn mối quan hệ của họ được công khai nhiều hơn trước công chúng và thậm chí đã mời Taylor đến lễ trao giải Emmy với anh nhưng Taylor từ chối vì muốn giữ kín cuộc sống riêng tư của mình. Nữ ca sĩ 26 tuổi biết rõ những hệ luỵ và những phản ứng không hay nối theo sau việc công khai chuyện tình cảm, nhưng Tom không chịu lắng nghe tâm tư của cô ấy, vì thế cô quyết định chia tay”, một nguồn tin tiết lộ với US Weekly.
Tom Hiddleston, 35 tuổi, và Taylor Swift, 26 tuổi đã khiến làng giải trí thế giới được phen chấn động vào ngày 14/6, khi những bức ảnh cặp đôi hôn nhau trên những tảng đá Rhode Island được công bố. Đó là thông tin
Tom Hiddleston, 35 tuổi, và Taylor Swift, 26 tuổi đã khiến làng giải trí thế giới được phen chấn động vào ngày 14/6, khi những bức ảnh cặp đôi hôn nhau trên những tảng đá Rhode Island được công bố. Đó là thông tin "động trời" bởi Taylor mới chia tay với bạn trai 15 tháng Calvin Harris, 32 tuổi, chỉ hai tuần trước đó.
Từ việc tự giới thiệu Hiddleswift với thế giới trong các bức ảnh hôn tay lãng mạn hay những chuyến du lịch liên tiếp trong một thời gian ngắn của cặp đôi khiến nhiều người sửng sốt. Ngày 25/6, Taylor đã giới thiệu Tom với cha mẹ mình tại Nashville, và ngay ngày hôm sau, họ tiếp tục bay trên chuyên cơ riêng của mình đến Suffolk, Anh để cô có thể đến gặp mẹ của bạn trai. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần mà tình yêu của họ đã tiến triển nhanh như vũ bão. Quả là quá nhanh, quá nguy hiểm, thậm chí nó khiến cho một số người còn không tin rằng đó là một mối quan hệ thực sự!

Từ việc tự giới thiệu Hiddleswift với thế giới trong các bức ảnh hôn tay lãng mạn hay những chuyến du lịch liên tiếp trong một thời gian ngắn của cặp đôi khiến nhiều người sửng sốt.

Ngày 25/6, Taylor đã giới thiệu Tom với cha mẹ mình tại Nashville, và ngay ngày hôm sau, họ tiếp tục bay trên chuyên cơ riêng của mình đến Suffolk, Anh để cô có thể đến gặp mẹ của bạn trai.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần mà tình yêu của họ đã tiến triển nhanh như vũ bão. Quả là quá nhanh, quá nguy hiểm, thậm chí nó khiến cho một số người còn không tin rằng đó là một mối quan hệ thực sự!

 Ngọc Linh (Theo JJ/Hollywoodlife)


Ý kiến bạn đọc