Aurora - Cô 'công chúa mèo' kiều diễm gây sốt mạng xã hội

07:24, 18/09/2016
|

(VnMedia) - Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu chuyện cổ tích kể về Nàng công chúa ngủ trong rừng, thế nhưng, một cô công chúa mèo xinh đẹp tuyệt trần như Aurora thì bạn đã bao giờ bắt gặp?

Có tới 87.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Aurora là cô công chúa mèo nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Sở hữu bề ngoài rất đỗi dễ thương với đôi mắt màu xanh dương và bộ lông dài mềm mại, Aurora còn được chủ nhân sắm cho những bộ váy yêu kiều, điệu đàng và những chiếc vương miện lấp lánh khiến vẻ ngoài của cô công chúa mèo này vốn đã long lanh lại càng cuốn hút hơn.

Bạn có thể nghĩ rằng một cô mèo nổi tiếng xinh đẹp và được chiều chuộng như Aurora chắc hẳn sẽ kiêu ngạo và tự mãn nhưng chủ nhân của Aurora là Emilyvà Niklas khẳng định rằng nàng mèo này không hề giống như một số con mèo cưng khác được chiều chuộng đâm hư. Ngược lại, Aurora rất đáng yêu, thân thiện và thậm chí nó không thua gì so với những chú chó trung thành và tình cảm.

"Aurora là một con mèo rất thông minh và đáng yêu. Chúng tôi thường đùa giỡn khi viết những dòng trạng thái trên ảnh của Aurora, rằng cô mèo nhỏ coi con người là tôi tớ. Nhưng trên thực tế hoàn toàn ngược lại, Aurora rất đáng yêu và gần gũi với chúng tôi, đây là đức tính hiếm đối với một con mèo", chủ nhân của Aurora chia sẻ.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng dung nhan của nàng mèo xinh đẹp nhất thế giới này.

Ngọc Linh (Theo Boredpanda)


Ý kiến bạn đọc