An Tây thân mật không rời bên Á hậu Trà Ngọc Hằng

09:41, 09/09/2016
|

(VnMedia) - Á hậu Trà Ngọc Hằng và người đẹp Tây Ban Nha Andrea Aybar ôm nhau thân thiết như chị em gái trong một sự kiện tại Hà Nội tối qua (8/9).

194.JPG

Dù ít mối quan hệ và không cùng lĩnh vực hoạt động nhưng hai cô nàng lại cho thấy sự thân tình quý mến nhau. Đây cũng là một trong ít lần Andrea Aybar tham gia sự kiện trong thời gian này. 

 

 

 Đây cũng là một trong ít lần Andrea Aybar tham gia sự kiện trong thời gian này. Make up Show “Xinh tự nhiên cùng Cezanne” do Công ty Mỹ phẩm và Thời trang BNF tổ chức & thực hiện. BNF được thành lập vào năm 2014; chuyên doanh về mỹ phẩm và thời trang, đặc biệt là các nhãn hàng từ đối tác Hàn Quốc và Nhật Bản.
Cả hai thân thiết khi tham gia sự kiện Make up Show “Xinh tự nhiên cùng Cezanne” của BNF. BNF được thành lập vào năm 2014; chuyên doanh về mỹ phẩm và thời trang, đặc biệt là các nhãn hàng từ đối tác Hàn Quốc và Nhật Bản.

 

178.JPG

Trông Andrea gày hơn. Cô hiện là người mẫu độc lập, không có quản lý. 

Được biết, Andrea có hướng chuyển sang lĩnh vực ca hát, nhưng vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật dù cô được một vài nhạc sỹ trẻ đánh giá có giọng hát.

 

127.JPG
Tại chương trình, á hậu Trà Ngọc Hằng lần đầu tiên được bàn tay phù thuỷ, chuyên gia make up đến từ Cezanne, cô Mari biến hoá xinh đẹp cùng sản phẩm của hãng.

 

047.JPG
Tham gia chương trình, Trà Ngọc Hằng và Andrea Aybar còn bốc thăm trúng thưởng cho khán giả. Trà Ngọc Hằng tâm sự, cô ít sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên, do đặc thù công việc, cô buộc phải trang điểm. Nhiều lần thay đổi loại mỹ phẩm khiến da cô bị dị ứng do không hợp. Vì thế, cô cho biết đang tìm đến mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

 

Hội ngộ đàn chị Hạ Vy, Andrea vẫn dành cho người thầy trong nghề một sự kính trọng. Họ nói chuyện vui vẻ và chụp hình chung với nhau.

 

Chương trình còn có sự có mặt của siêu mẫu Phan Hà Phương

 

Top 5 Hoa khôi Áo dài Anh Thư
Top 5 Hoa khôi Áo dài Anh Thư

 

198.JPG
Trong chương trình, Anh Thư được phù thuỷ trang điểm, nghệ sỹ make up đến từ Nhật Bản Mari biến hoá thành cô nàng xinh đẹp với phong cách trang điểm tự nhiên.

 

An Tây và các nghệ sỹ cùng chuyên gia của Cezanne chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng và lựa chọn mỹ phẩm của rất thu hút sự quan tâm của khách tham dự. Chương trình cũng tổ chức tư vấn cách sử dụng, lựa chọn mỹ phẩm tốt và trang điểm miễn phí cho khách tham dự. BNF sẽ thực hiện chiến dịch bán hàng đồng giá 119K, 139K, 239K diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/9 tại các hệ thống Showroom trên toàn quốc.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc