Tem nhãn mới của dây điện Trần Phú

20:01' 22/05/2015 (GMT+7)
|

(VnMedia) - Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã chính thức đưa biểu trưng “Vietnam Value - Tự hào Thương hiệu Quốc Gia” vào hệ thống tem nhãn mới từ đầu năm 2015 và được thị trường đón nhận.

“Việc thay đổi logo và nhãn mác làm đẹp về hình thức và tạo ra sự nhận biết rõ ràng hơn giữa dây Trần Phú và các loại dây có nhãn gần giống, tránh nhầm lẫn cho người tiêu dùng.”, ông Quản Ngọc Cường, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết.

Thực tế sau khi đưa ra thị trường, sản phẩm dây mang logo và tem mới đã được các nhà phân phối và người dân đón nhận một cách tự nhiên. Logo mới với hai chữ Trần Phú được viết rõ ràng thay vì viết tắt như logo cũ, đã tạo ra sự phân biệt rõ giữa dây Trần Phú chính hãng và một số loại dây có logo hoặc tên thương hiệu tương tự.

“Dây mang logo mới đã đi vào thị trường thành công nhờ hai yếu tố. Thứ nhất, công tác chuẩn bị phát hành tem nhãn và logo mới được chuẩn bị tốt. Chúng tôi đã thông báo và truyền thông tốt trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như trong hệ thống phân phối. Thứ hai và quan trọng nhất là sự ổn định và đảm bảo chất lượng tự thân của dây và cáp điện Trần Phú. Chính chất lượng ổn định này đã tạo nên thương hiệu Trần Phú đã được thị trường kiểm định trong 20 năm qua.”, ông Quản Ngọc Cường, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết.

Ảnh minh họa

biểu trưng “Vietnam Value – Tự hào Thương hiệu Quốc Gia” đã được đưa vào hệ thống tem nhãn mới từ đầu năm 2015



Trần Phú là công ty cổ phần với vốn nhà nước (đại diện là UBND TP Hà Nội) chiếm 65%. Được thành lập từ năm 1984 trên cơ sở sáp nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, nhưng cơ điện Trần Phú chỉ bắt đầu định hình tên tuổi khi bước chân vào thị trường dây cáp điện từ năm 1994. Trần Phú là một trong số rất ít các đơn vị sản xuất mặt hàng này trên nền công nghệ Châu Âu và đã đạt Cúp vàng Chất lượng Châu Âu năm 2006. Dây điện Trần Phú liên tục được Ủy ban nhân dân Hà Nội chứng nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố. 

“Cứ ra cửa hàng đồ điện bất kỳ ở Hà Nội, hỏi dây điện là chủ cửa hàng cắt cho một đoạn dây Trần Phú. Màu vàng của Trần Phú đã trở nên quen thuộc với khách hàng hàng chục năm qua. Trần Phú có được như ngày hôm nay nhờ rất nhiều vào giá trị thương hiệu đã được tích lũy trong suốt gần 3 thập kỷ phát triển ấy. Câu chuyện thành công của Trần Phú cho thấy một thương hiệu mạnh là vô giá đối với một doanh nghiệp.”, ông Quản Ngọc Cường chia sẻ thêm.

Trần Phú là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam được lựa chọn trở thành Thương hiệu Quốc Gia. Chương trình Thương hiệu Quốc gia là một chương trình tiên phong dài hạn nhằm xây dựng và định hướng bản sắc quốc gia trong nhận thức của cộng đồng thế giới thông qua việc xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng qua các thương hiệu uy tín tiêu biểu.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn thách thức như hiện nay, các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Việc thương hiệu dây điện của một doanh nghiệp trực thuộc Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội chính thức trở thành Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào của không chỉ doanh nghiệp mà còn của thành phố Hà Nội nói chung.


PV