Hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại vì dông lốc tại Hà Nội

15:59' 16/06/2015 (GMT+7)
|

Cơn dông lốc khủng khiếp diễn ra tại Hà Nội vào chiều tối ngày 13/6/2015 đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân Hà Nội. Theo thống kê ban đầu của Top 7 doanh nghiệp bảo hiểm có thị phần bảo hiểm xe cơ giới lớn nhất hiện nay, ít nhất là có khoảng 250 ô tô đã bị hư hỏng chủ yếu do cành cây hoặc các vật dụng khác như thanh sắt, mái tôn rơi vào.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ôtô bị cây xanh đè lên khi dông lốc quật ngã tại Hà nội chiều 13/06/2015


Tại Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI), cũng có 40 xe ô tô của khách hàng đã bị ảnh hưởng với tổng thiệt hại ước tính là 500 triệu đồng. Để kịp thời hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã huy động toàn bộ đội ngũ giám định viên tại khu vực Hà Nội kịp thời đến địa điểm tai nạn để hỗ trợ khách hàng ngay từ tối ngày 13/6/2015.

 

Toàn bộ số xe ô tô bị hỏng hóc đã được đưa tới gara để sửa chữa. PTI cũng đã yêu cầu các gara liên kết để ưu tiên sửa chữa sớm cho những khách hàng bị thiệt hại trong đợt giông bão này. Đến chiều ngày 15/6, đa phần những xe ô tô bị tổn thất nhẹ đã lấy được xe ra xưởng.

 

Đối với các khách hàng bị thiệt hại về tài sản, PTI cũng đã cử cán bộ đến tư vấn cho khách hàng các biện pháp xử lý, khắc phục hậu quả. Tính đến hết ngày 15/6/2015, có 3 khách hàng PTI bị tổn thất về tài sản với tổng thiệt hại ước tính khoảng 2 tỷ đồng. Cán bộ của PTI đang hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi, giúp họ nhanh chóng ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh.


Hà Thu