Trực tiếp vòng loại World Cup 2022 Việt Nam - Malaysia: Xem miễn phí 3G/4G trên MobileTV

08:07, 08/10/2019
|
Sau hai lượt trận đầu tiên, HLV Park Hang Seo và các học trò đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam nếu muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia cần phải có lối chơi mẽ và có tính áp đặt hơn. Toàn bộ trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ #MobileTV, lúc 20h00, ngày 10/10/2019 kênh VTC1.
 
So với các lần đụng độ của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tại AFF Cup 2018, trong trận đấu sắp diễn ra thuộc vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của một vài tiền đạo có năng lực như Phan Văn Đức và Mạc Hồng Quân do chấn thương. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn sở hữu những chân sút sáng giá khác, đủ sức chọc thủng lưới Malaysia.
 
Điều đáng chú ý là tất cả các cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Malaysia tại AFF Cup 2018 vẫn còn hiện diện ở đội tuyển Việt Nam cho đến thời điểm này. Đó là tiền đạo Anh Đức (2 bàn: 1 bàn ở vòng bảng, 1 bàn trong trận chung kết lượt về), Công Phượng (1 bàn ở vòng bảng), Huy Hùng và Đức Huy (mỗi người 1 bàn trong trận chung kết lượt đi), hứa hẹn khả năng tiếp tục phá lưới đối phương.
 
Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể tự tin trước Malaysia, rằng chúng ta có đủ nhân sự, và các nhân sự mà đội tuyển Việt Nam đang sở hữu có khả năng đánh bại đối phương bằng năng lực thực.
 
Suốt hơn 2 năm qua, không ít lần HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ, cũng như giới chuyên môn phải sửng sốt vì những lựa chọn của mình, và hầu hết nó đều đem lại kết quả khả quan, khiến uy tín và vị thế của nhà cầm quân người Hàn Quốc này tăng cao, thậm chí khiến người ta đặt tên cho nó là "phép màu Park Hang Seo".
 
Có lẽ lần này lại phải cần "phép màu" từ thầy Park rồi. Chờ xem!
 
Đội tuyển Malaysia vẫn vậy, vẫn là HLV Tan Cheng Hoe trên băng ghế chỉ đạo nhưng lối chơi tấn công của đội bóng áo vàng đã trở nên sắc sảo và chứa đầy sự nguy hiểm. Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia đột nhiên cho biết họ có vài trụ cột bị chấn thương. Đối thủ cứ việc đoán già đoán non về đội hình của Malaysia, nhưng đội bóng xứ Mã có thật sự bị sứt mẻ hay không thì chỉ họ mới biết! Trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình, Malaysia trải qua hai trận mở đầu tương đối thành công. Họ đánh bại Indonesia 3-2 trên sân khách và thua sát nút 1-2 trước UAE trên sân nhà.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 20h00 ngày 10/10/2019 trên kênh VTC1. Đăng ký MobileTV lần đầu tiên, các thuê bao đều được miễn 100% cước 3G/4G và được trải nghiệm MIỄN PHÍ 1 ngày đầu tiên xem dịch vụ.
 
Thuê bao VinaPhone soạn tin V gửi 777, xem tại  http://tv.vinaphone.com.vn và có cơ hội nhận 300Mb data vào tài khoản data trong chương trình “Đăng ký liền tay, trúng ngay 1 tỷ” của VinaPhone.
 
Thuê bao MobiFone soạn tin DK VTC1 gửi 9398, xem tại http://mobifonetv.vn.
 
MobileTV là dịch vụ truyền hình di động trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc VTV, SCTV, VTV, HTV, VTVcab… cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung phim truyện, tin tức, âm nhạc hấp dẫn. Thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G và được MIỄN PHÍ trải nghiệm dịch vụ trong ngày đầu tiên.
 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, thuê bao VinaPhone soạn V gửi 777 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn; thuê bao MobiFone soạn DK VTC1 gửi 9398 và xem tại http://mobifonetv.vn.
PV