Hòa chùm 18 kênh VTVcab vào dịch vụ MyTV - thêm kênh thêm nhiều ưu đãi

08:14, 17/10/2019
|

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả, nhân dịp kỷ niệm 10 năm cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV trên thị trường, từ ngày 16/10/2019, VNPT chính thức hòa chùm 18 kênh VTVcab vào các gói thuê bao dịch vụ MyTV và ban hành chính sách giá cước thuê bao mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đáp ứng nhu cầu đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, từ ngày 16/10/2019, VNPT chính thức hòa chùm 18 kênh VTVcab vào các gói thuê bao dịch vụ MyTV và ban hành chính sách giá cước thuê bao mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Việc ban hành mới chính sách giá cước lần này nhắm tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những kênh truyền hình phong phú và chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng mà không cần thao tác lựa chọn và mua chùm kênh VTVcab riêng lẻ với mức giá thực sự ưu đãi khi sử dụng truyền hình MyTV cùng dịch vụ Internet của VNPT.
 
Với chính sách giá cước mới, từ ngày 16/10/2019, các thuê bao gói Silver HD, Gold, Gold HD sẽ được tặng miễn phí chùm kênh VTVcab, với khách hàng đang sử dụng chùm kênh VTVcab trước đó, ưu đãi này sẽ được áp dụng từ 01/11/2019; Các thuê bao Silver, Chuẩn, Nâng cao, VIP hiện hữu cũng được hưởng mức giá đặc biệt ưu đãi khi sử dụng cùng dịch vụ Internet của VNPT; Bên cạnh đó, chùm kênh VTVcab còn góp mặt trong nhiều gói cước tích hợp dịch vụ viễn thông, di động và truyền hình MyTV đang được thị trường đón nhận như là một dịch vụ tiên phong tích hợp đầy đủ nhất các nhu cầu thiết yếu của mọi cá nhân/tổ chức và gia đình. Đó là các gói tích hợp dịch vụ của VNPT: HomeTV và Home Combo. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký mới gói HomeTV và Home Combo sẽ được thưởng thức miễn phí chùm kênh VTVcab với mức cước thuê bao không thay đổi, với khách hàng đang sử dụng, ưu đãi này sẽ được áp dụng dự kiến từ 01/11/2019. Đăng ký mới và trả trước 6 tháng và 12 tháng các gói cước tích hợp Home Combo và Home TV cũng được hưởng thêm khuyến mại tặng 1 đến 3 tháng sử dụng.
Chính sách giá cước MyTV lần này được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc bứt phá ngoạn mục trên thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam và thu hút được rất nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ. Bởi lẽ, MyTV hiện là hệ thống truyền hình có số lượng kênh phong phú đa dạng nhất (HBO, Cinemax, Bóng đá TV, Thể thao TV, FilmTV,…), với mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay tại Việt Nam. 
 
18 kênh VTVcab bổ sung trên hệ thống truyền hình MyTV lần này có nội dung hấp dẫn đáp ứng thị hiếu của đông đảo khán giả truyền hình. Có thể kể tới như: VTVcab19 - Film là kênh phim đặc sắc được phát sóng 24/24h hàng ngày với nhiều bộ phim hấp dẫn. Kênh VTVcab10 - Vie Drammas, nơi bạn có thể thưởng thức những bộ phim Châu Á tuyệt đỉnh được nhiều khán giả mong đợi nhất. VTVcab16 - Bóng đá TV (HD) - kênh truyền hình chuyên biệt về Bóng đá đầu tiên tại Việt Nam. VTVcab18 - Tin tức (HD) kênh tin tức chuyên biệt về thể thao. Nhóm kênh giải trí tổng hợp VTVcab1 - Giải trí TV, VTVcab4 và VTVcab6 - Hay TV mang tính đột phá về chất lượng, “độc”, mới và lạ về nội dung cung cấp, bao gồm những bộ phim truyền hình nước ngoài mới nhất, bộ phim chuyển thể Hoa ngữ hay drama Hàn Quốc nổi tiếng cùng với những bộ phim bom tấn, điện ảnh của Việt Nam và Hollywood đã từng gây sốt tại các phòng vé,…
 
Ngoài ra chùm kênh VTV Cab còn có những kênh hot cung cấp thông tin tổng hợp hữu ích như kênh thời trang và phong cách sống VTVcab12 - Style TV, kênh tin tức VTVcab9 - InfoTV, kênh âm nhạc VTVcab15 - UM Channel. VTVcab17 - Yeah1TV kênh giải trí dành cho giới trẻ được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Kênh thiếu nhi VTVcab8 - Bibi là sân chơi cho các bạn nhỏ với các gameshow đặc sắc, các series phim hoạt hình hấp dẫn đến từ mọi quốc gia, đa dạng, phong phú về thể loại như hài ước, giáo dục, giả tưởng, phiêu lưu, tâm lý gia đình, chia sẻ kinh nghiệm sống. VTVcab5 - E Channel và VTVcab20 - V.Family là nhóm kênh giải trí tổng hợp dành riêng cho chị em phụ nữ và gia đình. 
 
Cũng trong thời gian này, các thuê bao khi đăng ký mới dịch vụ MyTV còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn. Miễn phí 1 tháng dùng thử đối với khách hàng khi tải app MyTV trên Smart TV để trải nghiệm dịch vụ cùng các nội dung 4K. Cơ hội trúng thưởng SmartTV Samsung chất lượng cao 4K khi đăng ký từ nay cho đến 19/11/2019.
 
Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài: 18001166 (Miễn phí).  Website:  https://mytv.com.vn

Phạm Lê