CeeMe phát trực tiếp, miễn phí đêm nhạc sinh nhật của Tố My Bolero

16:13, 17/08/2019
|
Ca sĩ Tố My Bolero sẽ có một đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của mình vào 20h00 tối mai 17/8 với chủ đề “Birthday Show Tố My - Đêm Tâm Sự”. Theo thông tin trên fanpage chính thức của Tố My, đêm nhạc sẽ có sự tham gia của những khách mời rất đặc biệt như nam ca sĩ Quang Lê, ca sĩ triệu view Xuân Hoà, hai Á quân Thần tượng Bolero Dương Kim Ánh và Nguyễn Trọng Hải... 
 
Ít ai biết, trước khi nổi tiếng với mệnh danh Ngọc nữ Bolero, Tố My Bolero từng tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân Luật tại trường Đại học Sài Gòn và làm việc trong ngành Luật một thời gian. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc đã thôi thúc cô tìm đến với nghệ thuật. Tố My đã thuyết phục cha mẹ cho cô theo đuổi con đường âm nhạc.
 
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với giọng hát ngọt ngào, Tố My nhanh chóng trở thành ca sĩ trẻ được khán giả yêu mến. Cô đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát và giành được nhiều giải thưởng, trong đó thành tích ấn tượng nhất là Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero 2015. Sau cuộc thi, Tố My vẫn liên tục tự hoàn thiện và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam.
 
 
Tố My nhận lời ngồi ghế HLV Thần tượng Bolero 2019 cùng Quang Lê với nhiều áp lực và thử thách. Cô từng vấp phải sự nghi ngờ từ phía người xem khi cả tuổi đời lẫn tuổi nghề đều quá trẻ để ngồi chung ghế nóng với các nghệ sĩ gạo cội. Tuy nhiên, Tố My từng tâm sự, cô tự tin rằng với chuyên môn, kinh nghiệm sân khấu cũng như bí quyết tham gia các cuộc thi hát của mình, cô có thể giúp đỡ, hỗ trợ các bạn thí sinh rất nhiều. Và quả thật, Tố My đã trở thành người đồng hành, mang tới sự động viên, chia sẻ có ý nghĩa, đóng góp không nhỏ vào sự tiến bộ của các thí sinh.
 
Để mừng sinh nhật cũng như tri ân người hâm mộ, Tố My đã mời ca sĩ Quang Lê - người thầy, người anh thân thiết cùng với hai thí sinh trong đội của mình, cũng là hai Á quân của Thần tượng Bolero 2019 là Dương Kim Ánh và Nguyễn Trọng Hải tới tham gia đêm nhạc “Birthday Show Tố My - Đêm Tâm Sự” vào 20h tối mai, 17/8. Đêm nhạc còn có sự tham gia của chàng ca sĩ khiếm thị Xuân Hòa, các ca sĩ Hồng Linh, Thoại Nhân, Thơ Bằng… Khán giả của CeeMe sẽ được xem trực tiếp “Birthday Show Tố My – Đêm Tâm Sự” qua tính năng livestream của ứng dụng, đặc biệt thuê bao VinaPhone sẽ hoàn toàn được miễn phí cước 3G/4G.
 
Phát trực tiếp, miễn phí các đêm nhạc trữ tình đã trở thành một hoạt động thường kỳ của ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng, giúp cho hàng nghìn khán giả không có điều kiện đến sân khấu vẫn có thể thưởng thức những tình khúc Bolero bất hủ qua giọng ca của các ca sĩ nổi tiếng. Khán giả có thể tải app CeeMe ngay hôm nay để thưởng thức trọn vẹn những ca khúc mình yêu thích.
 
Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.
 
PV

Ý kiến bạn đọc