Miễn cước 3G/4G khi xem trực tiếp "Đêm nhạc Bolero" trên CeeMe

14:50, 05/07/2019
|
Quán quân Người Hát Tình Ca Hoàng Nguyên, hotboy Bolero Khánh Hoàng và ca sĩ Ngọc Trâm The Voice sẽ thể hiện nhiều ca khúc trữ tình nổi tiếng trong “Đêm nhạc Bolero” vào 20h30 ngày 5/7. Toàn bộ đêm nhạc sẽ được livestream trên CeeMe – Kết nối thần tượng. Tải ứng dụng ngay hôm nay để thưởng thức trọn vẹn chương trình. Khán giả của CeeMe dùng mạng VinaPhone được hoàn toàn miễn phí 3G/4G. 
 
Hoàng Nguyên, Khánh Hoàng hay Ngọc Trâm đều được khán giả biết tới và yêu mến khi hát nhạc Bolero, nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, họ đều đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. 
 
Giải nhất cuộc thi Người Hát Tình Ca là cột mốc quan trọng để Hoàng Nguyên mở ra chặng đường mới trong sự nghiệp của mình, đánh dấu chặng đường đầu tiên của anh trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Song, ngôi vị quán quân không phải dễ dàng muốn là được mà đó là kết quả của quá trình Hoàng Nguyên tập luyện, trau dồi thanh nhạc trong 6-7 năm trời. Bước ra từ cuộc thi, Hoàng Nguyên đi hát nhiều hơn, có khán giả cho rằng anh chỉ có thể hát Bolero và đây là dòng nhạc bình dân, kém sang. Anh cho biết: “Đó là cảm nhận của mỗi người. Nguyên nghĩ mỗi người có một sở thích khác nhau, nên mình không khen chê dòng nhạc nào. Mình chỉ đi theo dòng nhạc mà mình thích và hát phục vụ những người yêu thích nó”.
 
 
Khánh Hoàng tham gia chương trình Solo Cùng Bolero, giành giải Tư chung cuộc, và tính đến nay đó cũng là thành tích cao nhất mà anh đạt được. Anh từng ngậm ngùi thừa nhận mình không có duyên với giải thưởng khi tham gia nhiều cuộc chơi nhưng đều không thể đi đến cuối cùng. Anh từng cảm thấy tự ti, chán nản nhưng sau đó anh nhận ra rằng, cứ xuất hiện nhiều trên truyền hình cũng là một cách hay, được giải hay không thì cũng được khán giả biết đến. Mới đây, Khánh Hoàng vừa chính thức trở thành ca sĩ tham gia tái hiện lại những câu chuyện tình đẫm nước mắt trong chương trình Người Kể Chuyện Tình 2019, người hâm mộ đều hi vọng anh có thể giành được giải thưởng cao nhất cho mình.
 
Ngọc Trâm là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình The Voice - Giọng Hát Việt năm 2013. Sở hữu giọng hát nội lực, ngoại hình có phần giống Hương Tràm, lại cùng quê Nghệ An và ở cùng độ tuổi nên nhiều người hay gọi Ngọc Trâm là “bản sao Hương Tràm”. Tuy chỉ dừng chân ở top 3 nhưng Ngọc Trâm đã tạo được nhiều dấu ấn. 
 
Ra khỏi cuộc thi, Ngọc Trâm nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả nhưng không vì vậy mà mọi chuyện đều suôn sẻ. Ngọc Trâm từng dính nghi án lộ “ảnh nóng” nhưng cô nhanh chóng làm rõ sự việc và minh oan cho mình. Ngọc Trâm khẳng định, cô không đủ bản lĩnh để đối phó với scandal nên sẽ không ngu ngốc PR hình ảnh thiếu “sạch sẽ”.
 
Hiện tại Ngọc Trâm đang tranh tài trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát và sớm chứng tỏ rằng mình là một thí sinh đáng gờm.  Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Nguyên và Khánh Hoàng tham gia đêm nhạc trên CeeMe. Sau khi được trải nghiệm sự ưu việt của tính năng livestream trên CeeMe, hai chàng ca sĩ tỏ ra rất háo hức trong lần trở lại này. Trong khi đó, Ngọc Trâm tuy lần đầu tới với CeeMe nhưng đã hứa hẹn sẽ thể hiện hết mình, cùng với Hoàng Nguyên và Khánh Hoàng mang lại một không gian âm nhạc đầy ngọt ngào và cảm xúc cho người xem. 
 
Tải ứng dụng CeeMe để được thưởng thức “Đêm nhạc Bolero” hoàn toàn miễn phí. Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin. 
 
PV

Ý kiến bạn đọc