VNPT đồng hành cùng "Online Friday-Ngày mua sắm trực tuyến" 2018

16:11, 29/11/2018
|

Đồng hành cùng “Online Friday-Ngày mua sắm trực tuyến” 2018, VNPT sẽ tham gia sự kiện BigOFF tại phố đi bộ với nhiều hoạt động hoạt náo triển khai tiếp thị - bán hàng các sản phẩm của VNPT trong 03 ngày cuối tuần từ ngày 30/11 đến 02/12/2018. Được biết, cùng tham gia sự kiện này có trên 80 gian hàng của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực.

“Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam” là chương trình có quy mô lớn về thương mại điện tử, được tổ chức hàng năm và thu hút nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử lớn trong cả nước. Chương trình được tổ chức với mục tiêu xây dựng một ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất hàng năm của Việt Nam, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm; xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng qua các kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Đồng hành cùng “Online Friday-Ngày mua sắm trực tuyến” 2018, tham gia sự kiện BigOFF tại phố đi bộ, VNPT đặt kỳ vọng có thể lan toả hình ảnh thương hiệu VNPT, VinaPhone thông qua mạng xã hội facebook, đây cũng là cơ hội giúp nâng cao sự quan tâm của khách hàng với khoảng 10 ngàn khách vãng lai trong 03 ngày diễn ra chương trình tại Phố đi bộ.

Nhằm tạo sức hút của khách hàng, gian hàng VNPT VinaPhone trên phố đi bộ sẽ bố trí các hoạt náo viên mặc trang phục theo nhận diện màu sắc VNPT để thu hút, giới thiệu và mời khách hàng tham gia các hoạt động tại gian hàng; Sẽ có 02 linh vật (mascot) mặc trang phục thiết kế theo ý tưởng logo VNPT và VinaPhone tặng bóng bay, chụp hình cùng trẻ nhỏ và khách hàng khu vực xung quanh gian hàng cùng nhóm nhảy nhảy khuấy động khu vực gian hàng vào khung giờ cao điểm trong các ngày tổ chức gian hàng.

Tại gian hàng, VNPT cũng sẽ tổ chức các hoạt động tương tác, các trò chơi giao lưu với khách hàng tạo không khí thân mật, vui nhộn. Các trò chơi diễn ra mỗi ngày vào các khung giờ cao điểm nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.Bên cạnh đó, VNPT còn kết hợp bán hàng lưu động, giới thiệu dịch vụ kèm những chính sách ưu đãi khuyến mại hấp dẫn.

Trong ba ngày này, nếu khách hàng tới gian hàng của VNPT đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số MNP sẽ được hoàn 20% cước phí và các ưu đãi đã được hưởng; Khách hàng đăng ký hòa mạng dịch vụ VinaPhone trả sau sẽ được nhân phiếu mua hàng. Khách hàng hòa mạng mới dịch vụ VinaPhone trả sau (không bao gồm thuê bao ezCom) và ghép một trong các gói cước thoại/tích hợp được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 60.000 đồng để mua các sản phẩm dịch vụ, viễn thông của VNPT;

Với dịch vụ VinaPhone trả trước, các khách hàng nạp thẻ VinaPhone trả trước được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp qua eload (hạn mức ưu đãi: tối đa 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) cho cả 03 ngày từ 30/11-02/12/2018). Ngoài ra còn triển khai tư vấn các sản phẩm dịch vụ khác như: Gói cước Gia đình; các sản phẩm sim thẻ VinaPhone, Thẻ tích điểm đa năng Vpoint; Mô hình kinh doanh online Freedoo...

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc