Việt Nam là thị trường trọng điểm đối với du lịch Hàn Quốc

07:07' 09/04/2017 (GMT+7)
|

(VnMedia) - Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Jung Chang Soo cho biết, với mức tăng trưởng đến tháng 3 năm nay đạt 30,1%, và có mức tăng trưởng năm 2016 tăng 54,5% so với năm trước đó, Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ là thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á đối với du lịch Hàn Quốc.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức chương tình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” (Korea Days in Hanoi 2017) vào 15h – 22h trong hai ngày mùng 8 - 9/4 (thứ 7 và chủ nhật) tại Khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ.

Chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” là sự kiện chính thức đầu tiên trong chuỗi các sự kiện sẽ diễn ra trong năm nay, và được tổ chức theo hình thức lễ hội với nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, những hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị và đa dạng.

Tại buổi giới thiệu Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017
Tại buổi giới thiệu Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017

Đến với sự kiện, du khách có thể tham quan các gian hàng trưng bày quảng bá du lịch Hàn Quốc với hoạt động trải nghiệm du lịch thông qua kính thực tế ảo VR và khu trưng bày quà tặng cao cấp Hàn Quốc; gian hàng giới thiệu về Thế vận hội Olympic Pyeong Chang 2018 với các trò chơi khúc côn cầu, trượt tuyết; gian hàng giới thiệu Hội chợ triển lãm Văn hóa Thế giới Gyeongju sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay tại TP.HCM...

Tâm điểm của  sự kiện chính là chương trình biểu diễn ca nhạc diễn ra vào mỗi buổi tối trong cả hai ngày thứ 7 và chủ nhật.

Bên cạnh đó, nhằm mục đích quảng bá cho sự kiện âm nhạc World Club Dome Korea (WCDK) 2017 sẽ diễn ra tại Incheon vào ngày 22/9/2017, chương trình tối chủ nhật hứa hẹn sẽ là một sân khấu vô cùng sôi động với màn biễu diễn nhạc điện tử Đại nhạc hội EDM được thực hiện bởi 2 DJ nổi tiếng: DJ Trang Moon của Việt Nam và DJ Schedule 1 đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng sẽ tham dự  hội chợ về du lịch lớn nhất Việt Nam -  Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2017 diễn ra từ ngày 4 (thứ 5) đến ngày 9 (chủ nhật) tháng 4, cùng với 7 Cục xúc tiến Du lịch Hàn Quốc tại các tỉnh, thành phố: Seoul, Gyeonggi-do, Jeollabuk-do, Gyeongsangbuk-do, Jeju-do...9 công ty Landtour Hàn Quốc vận hành gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốc với tổng diện tích 162m2 tương đương với 18 gian hàng.

Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Jung Chang Soo cho biết, với mức tăng trưởng đến tháng 3 năm nay đạt 30,1%, và có mức tăng trưởng năm 2016 tăng 54,5% so với năm trước đó, Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ là thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á đối với du lịch Hàn Quốc.

"Nhằm duy trì và tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa mức độ tăng trưởng tại thị trường Việt Nam, Tổng cục Du Lịch  Hàn Quốc  dự kiến sẽ không ngừng thúc đẩy các hoạt động quảng bá như: quảng bá du lịch Hàn Quốc tại các tỉnh thành địa phương, quảng bá FIFA U-20 World Cup, đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ du lịch khen thưởng, tích cực phát triển các sản phẩm du lịch ý tế, tour quá cảnh, các sản phẩm cao cấp, sản phẩm tour mùa xuân...", Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết.

Yến Nhi