Thêm nhiều doanh nghiệp đa cấp tại Hà Nội bị rút giấy phép

07:09' 07/03/2017 (GMT+7)
|

(VnMedia) - Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương vừa thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp thêm 2 đơn vị đó là, Công ty TNHH My Fortuna và Công ty Cổ phần Queenet Quốc tế.

Theo đó, Công ty TNHH My Fortuna có trụ sở chính tại 37/M2 khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 067/QLCT-GCN do Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương cấp lần đầu ngày 1/2/2016, cấp sửa đổi bổ sung lần thứ 1 ngày 7/12/2016.

Lý do chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp là thay đổi phương thức kinh doanh. Với phạm vi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấpt trên toàn quốc. Thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ ngày 12/2/2017.

Hoạt động giới thiệu phương thức làm ăn của một công ty bán hàng đa cấp. Ảnh minh họa
Buổi giới thiệu phương thức hoạt động của một công ty bán hàng đa cấp. Ảnh minh họa

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Queenet Quốc tế có trụ sở chính tại Khu 3, Thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Địa điểm hoạt động bán hàng đa cấp tại Phòng 2705, Tòa nhà LICOGI 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: 058/QLCT-GCN do Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương cấp lần đầu ngày 7/10/2015, cấp sửa đổi bổ sung lần thứ 1 ngày 20/1/2016.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, việc Công ty Cổ phần Queenet Quốc tế chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp là do doanh nghiệp hoạt động không hiệu quả, không thu được lợi nhuận. Thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ ngày 20/2/2017, với phạm vi trên toàn quốc.

Cũng theo Cục Quản lý cạnh tranh, trong vòng 90 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh ban hành thông báo này, Công ty TNHH My Fortuna và Công ty Cổ phần Queenet Quốc tế có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật (nếu có).

Người tham gia bán hàng đa cấp (nếu có) có bất kỳ khiếu nại về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp, có thể gửi trực tiếp tới Công ty hoặc Cục Quản lý cạnh tranh để được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Yến Nhi