Cổ động viên "phát sốt" với áo đấu World Cup 2018 của tuyển Nigeria!

0
0

(VnMedia) - Mẫu áo đấu World Cup 2018 của tuyển Nigeria mới được hãng Nike tung ra thị trường ngay lập tức đã tạo nên “cơn sốt” tại xứ sở sương mù.

Áo đấu của tuyển Nigeria
Áo đấu của tuyển Nigeria...
... và set đồ phụ kiện đi kèm tại World Cup 2018
... và set đồ phụ kiện đi kèm tại World Cup 2018
Người hâm mộ xếp hàng chờ mua áo đấu và phụ kiện của tuyển Nigeria
Người hâm mộ xếp hàng chờ mua áo đấu và phụ kiện của tuyển Nigeria

Báo chí Anh hôm qua (1/6) ghi nhận cảnh tượng hiếm thấy trên con phố Oxford. Từng hàng dài người hâm mộ xếp hàng, kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài cửa hàng thời trang với mong muốn được sở hữu một món trong “set” đồ dự World Cup 2018 của tuyển Nigeria.

Vậy điều gì đã làm nên “cơn sốt” với đội tuyển vốn không phải nằm trong top những đội được yêu thích, ứng cử viên cho chức vô địch? Câu trả lời chính là ở những thiết kế đặc biệt của hãng Nike.

Trong khi các đội tuyển danh tiếng như Đức, Anh, Tây Ban Nha, Argentina… vẫn trung thành với kiểu áo truyền thống, ít có sự thay đổi. Thế nhưng với Nigeria lại hoàn toàn khác.

Nike có vẻ khá ưu ái cho “những chú đại bàng xanh” Nigeria. Không chỉ thiết kế 2 mẫu áo đấu độc đáo, rất thời trang, bắt mắt nhưng vẫn giữ được “chất” của Nigeria, Nike còn cung cấp những phụ kiện cho người hâm mộ đội tuyển này.

Đó là những chiếc mũ có họa tiết trẻ trung, nổi bật, bên cạnh các mẫu áo khoác, váy, bóng thi đấu…

Chính những phụ kiện đi kèm thiết kế có màu sắc, họa tiết tương tự như áo đấu của Nigeria tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn, lôi cuốn với người hâm mộ “những chú đại bàng xanh”.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc


Khách hàng nào nên sử dụng hai gói cước băng thông khủng VNPT vừa ra mắt?

(VnMedia) - Theo VNPT, hai gói cước Home Net và Home Cafe với băng thông lên đến 300Mbps, cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu đảm bảo chất lượng đường truyền cho nhiều khách hàng online cùng lúc dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ như hàng Internet, tiệm cà phê…

Thiệt hại nặng vì Covid-19, du lịch Việt Nam hành động để phục hồi

(VnMedia) - Dù thị trường du lịch có dấu hiệu “ấm lên” ở một số điểm đến, song những thiệt hại nặng nề mà ngành du lịch đang và sẽ phải gánh chịu cũng như diễn biến bất thường của dịch Covid-19, rất khó dự đoán một tương lai tươi sáng của du lịch trong năm 2020. Không chỉ ngành du lịch mà các doanh nghiệp cũng đang tích cực hành động để cứu mình.

Phun cồn lên cơ thể không có tác dụng diệt virus nCov.

(VnMedia) - Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới WHO tại Việt Nam phối hợp tiếp tục xây dựng các khuyến cáo, giải đáp thắc mắc về COVOD-19, trong đó khẳng định việc phun cồn hay clo lên cơ thể không có tác dụng diệt virus nCov.

Giá vàng tăng phiên thứ 2 liên tiếp

(VnMedia) - Giá vàng trong phiên giao dịch đêm qua (27/2 – theo giờ Việt Nam) tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một phiên tăng. Đây là phiên đi lên thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Bộ Giáo dục: Học sinh mầm non, tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học 1-2 tuần

(VnMedia) - Bộ GDĐT đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ tình hình thực tiễn của địa phương xem xét, quyết định cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học từ 01 đến 02 tuần…