Xem El Clasico cùng cựu danh thủ Christian Karembeu

14:56, 14/12/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên sự kiện xem trực tiếp trận cầu Siêu kinh điển sẽ được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM vào ngày 23/12/2017 mang tên: “Cuồng nhiệt Siêu kinh điển”.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình K+ Live Tour, nhằm đem lại cho đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam những trải nghiệm bóng đá sôi động và là một trong bảy sự kiện LaLiga Siêu kinh điển tổ chức trên toàn cầu bên cạnh: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Kenya. Người hâm mộ túc cầu tham gia sự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đại sứ LaLiga, cựu danh thủ Christian Karembeu.

LaLiga (Vô địch quốc gia Tây Ban Nha) là giải đấu đỉnh cao quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất của làng túc cầu thế giới với hai đội bóng giàu truyền thống thường xuyên thống trị thế giới túc cầu châu Âu là Real Madrid và Barcelona, nơi có lối đá bóng đẹp mắt và những bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Đồng hành cùng giải đấu LaLiga liên tục từ năm 2009, để chào đón trận cầu Siêu kinh điển, năm nay truyền hình K+ tổ chức sự kiện “Cuồng nhiệt Siêu kinh điển” tại sân vận động lớn. Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức trận Siêu kinh điển lượt đi giữa Real Madrid và Barcelona trên màn hình lớn 500-inch, cũng như tham gia vào những trải nghiệm bóng đá ngay trên sân vận động Hoa Lư.

Trước khi bắt đầu và xuyên suốt trận đấu, Christian Karembeu sẽ cùng các BLV và khách mời chuyên gia của K+ đưa ra những phân tích về đội hình, chiến thuật và sự thể hiện của hai đội. Sự hiện diện của cựu sao Real Madrid Christian Karembeu hứa hẹn đốt cháy bầu không khí cuồng nhiệt của trận cầu El Clasico lượt đi giữa Real Madrid và Barcelona lúc 19h00.

Lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, sự kiện sẽ còn nóng hơn nữa với sự tham gia của các DJ và ca sĩ, nhóm nhảy có tiếng trong làng giải trí như: DJ Aria, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Trọng Hiếu, vũ đoàn The Time… Với sự xuất hiện của danh thủ Christian Karembeu cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn, “Cuồng nhiệt Siêu kinh điển” sẽ mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ môn thể thao vua. Ngày 23/12/2017, sự kiện sẽ mở cửa từ 15h00 tại sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Khán giả có thể truy cập https://goo.gl/msfsjQ để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký nhận vé vào cửa.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc