Từ chối Barca, Ozil tìm đường tới Man Utd!

06:29, 15/12/2017
|

(VnMedia) - Nếu buộc phải chia tay CLB Arsenal vào cuối mùa giải này, “ngôi sao” Mesut Ozil sẽ chọn đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho thay vì trở lại giải La Liga để khoác áo Barcelona.

Ozil sẽ sớm đầu quân cho Man Utd?
Ozil sẽ sớm đầu quân cho Man Utd?

Chỉ hơn 2 tuần nữa sẽ chính thức bước vào giai đoạn các đội bóng có thể tự do thương thảo với những cầu thủ họ muốn chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Một trong những cái tên đình đám chưa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào lúc này là Mesut Ozil.

Trong nhiều tháng qua, việc thương thảo hợp đồng giữa Arsenal và Ozil lâm vào thế bế tắc khi đôi bên không thể thống nhất được mức lương mới cho tiền vệ tài hoa này.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã nhượng bộ những đòi hỏi của Mesut Ozil, chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này từ 235.000 bảng/tuần lên gần 300.000 bảng/tuần.

Ban lãnh đạo “The Gunners” buộc phải xuống nước do không muốn nhìn trụ cột của mình ra đi vào tháng 6 tới đây theo dạng miễn phí và trở thành miếng mồi ngon của nhiều đội bóng khác.

Tuy nhiên, ngay cả khi tăng lương chưa chắc Arsenal sẽ thuyết phục được Ozil ở lại. Tuyển thủ người Đức từng tiết lộ với đồng đội về ý định đầu quân cho Man Utd trong tương lai, cho dù nhận được lời ve vãn của CLB Barcelona.

Ozil và HLV Mourinho từng có thời gian cộng tác rất hoàn hảo trong màu áo Real Madrid. Chính vì vậy Ozil sẽ không mất thời gian để làm quen và thích ứng với chiến thuật của “người đặc biệt”. Ở chiều ngược lại, ông Mourinho cũng đang rất cần một cầu thủ có thiên hướng tấn công, khả năng kiến tạo vô hạn như Ozil để cải thiện sức mạnh của “quỷ đỏ”.

Sau trận derby Manchester, không khó để nhận ra Man Utd đang hoạt động kém hiệu quả hơn hẳn địch thủ cùng thành phố. Đó là lý do chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang yêu cầu ban lãnh đạo đội mở két chiêu mộ thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc