Trêu ngươi trọng tài, Pogba bị tăng án phạt?

15:56, 04/12/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ đắt giá của Man Utd – Paul Pogba nhiều khả năng sẽ bị tăng án phạt, sau khi anh có hành động trêu ngươi trọng tài trên đường rời sân vì nhận thẻ đỏ.

Pha phạm lỗi của Pogba với Bellerin
Pha phạm lỗi của Pogba với Bellerin...
và hành động vỗ tay trêu ngươi trọng tài của cầu thủ người Pháp
....và hành động vỗ tay trêu ngươi trọng tài của cầu thủ người Pháp

Cuối tuần qua, Man Utd đã đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates với tỉ số 3-1 để tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, ở trận đấu muộn, Man City đã đánh bại West Ham với tỉ số 2-1, để tái lập khoảng cách 8 điểm.

Để có 3 điểm tại Emirates, Man Utd đã phải trả giá đắt khi Pogba bị truất quyền thi đấu do vào bóng nguy hiểm với Bellerin bên phía Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã “chữa cháy” cho học trò bằng tiết lộ Pogba bất bình với cách người đồng hương, đồng đội ở tuyển Pháp – Koscielny gây sức ép với trọng tài khiến anh bị thẻ đỏ. Trên đường rời sân, Pogba liên tục cười và vỗ tay khiêu khích.

Không may cho “người đặc biệt” và CLB Man Utd, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) không nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng đó. FA đang chờ đợi bản báo cáo của trọng tài Andre Marriner. Nếu “vị vua sân cỏ” phản ánh Pogba có hành động coi thường quyết định của trọng tài, tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ bị tăng án phạt.

Theo quy định chung, chiếc thẻ đỏ đồng nghĩa với việc Pogba bị cấm thi đấu 3 trận, trong đó có trận derby thành Manchester với đội đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh Man City. Ngoài ra, Pogba còn phải ngồi ngoài từ 1, 2 trận đấu nữa nếu FA quyết định tăng án phạt.

Đây là sự cố đáng tiếc với Pogba vì anh mới chỉ trở lại thi đấu cho Man Utd sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đây cũng là chiếc thẻ đỏ đầu tiên mà Pogba phải nhận kể từ khi khoác áo CLB Man Utd.

Minh Quang (Theo Daily Star)


Ý kiến bạn đọc