Sanna Khánh Hòa bị cầm hòa khó tin tại sân Hàng Đẫy!

07:01, 10/12/2017
|

(VnMedia) - Liên tục dẫn bàn trước đại diện của Campuchia - Boeung Ket Angkor nhưng rốt cuộc Sanna Khánh Hòa vẫn bị níu chân với tỉ số 4-4 tại sân Hàng Đẫy. Bị cầm hòa với tỉ số cao, Sanna Khánh Hòa sẽ gặp nhiều khó khăn trên đất khách ở trận lượt về.

Sanna Khánh Hòa (áo xanh) bị cầm hòa đáng tiếc
Sanna Khánh Hòa (áo xanh) bị cầm hòa đáng tiếc

Tối 9/12, vòng loại giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017 chính thức diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội giữa cặp đấu đầu tiên Sanna Khánh Hòa và Boeung Ket Angkor.

Đúng như tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Võ Đình Tân đã chủ động để đội nhà chơi tấn công, cống hiến và quyết tâm ngay từ đầu trận. Đội bóng áo xanh liên tục vây hãm khung thành CLB Boeung Ket Angkor.

Sức ép Sanna Khánh Hòa tạo ra ngày một lớn và điều người hâm mộ Việt Nam mong đợi đã đến ngay ở phút thứ 9 của trận đấu. Lê Duy Thanh sau một loạt động tác giả, đi bóng trước vạch 16m 50 bất ngờ tung cú sút chìm đưa bóng đi qua một “rừng” hậu vệ áo trắng lao thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành đội khách.

Có bàn dẫn trước, Sanna Khánh Hòa càng chơi bùng nổ, liên tục vây hãm khung thành đối phương. Cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 tới với Sanna Khánh Hòa ở phút 36 khi Quốc Chí bứt tốc bên cánh phải, xâm nhập khung thành Boeung Ket Angkor trước khi tung cú sút quyết đoán nhưng không thắng được thủ thành đội bạn.

Trong thế trận lấn lướt như vậy, Sanna Khánh Hòa lại bất ngờ để Boeung Ket Angkor có bàn quân bình tỉ số từ chấm 11m, sau khi Nhật Nam phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ Maycon Rogerio Silva Calijuri đã thực hiện thành công cú đá để đưa 2 đội trở lại vạch xuất phát.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1 thì Sanna Khánh Hòa đã có bàn nâng tỉ số lên 2-1. Mũi nhọn Toure Youssouf có pha xử lý rất đẳng cấp, đi bóng vượt qua 3 cầu thủ đội khách trước khi đập nhả với đồng đội để tung ra cú sút ở góc rất hẹp, tái lập thế dẫn bàn cho Sanna Khánh Hòa.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng nhưng Sanna Khánh Hòa tiếp tục bộc lộ những sai sót ở hàng phòng ngự. Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút, toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà bị hút theo pha đi bóng bên cánh phải của cầu thủ mang số áo 99, để rồi từ cú lật bóng rất dẻo cùa cầu thủ này đã tạo điều kiện để Silva Calijuri dễ dàng đệm bóng cận thành, quân bình tỉ số 2-2.

Không chấp nhận bị cầm hòa, Sanna Khánh Hòa đẩy cao đội hình vây hãm khung thành đại diện Campuchia. Chính từ một pha tấn công rất bài bản ở phút 54, đội chủ nhà tiếp tục vươn lên dẫn trước 3-2.

Toure Youssouf tiếp tục thể hiện đẳng cấp và khả năng săn bàn ấn tượng của mình. Nhận cú trả bóng của đồng đội, cầu thủ này đặt lòng đưa bóng đi bổng vào thẳng góc cao khung thành Boeung Ket Angkor.

Một lần nữa vươn lên dẫn trước, Sanna Khánh Hòa tưởng như đã phải rút ra bài học trong phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Thế nhưng đáng tiếc sai sót tiếp tục diễn ra.

Chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, Sanna Khánh Hòa đã để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn. Từ quả tạt bên cánh trái, số đông cầu thủ Khánh Hòa không ai theo kèm Julius Oiboh để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng tung lưới Sanna Khánh Hòa.

Phải dành những lời khen ngợi cho hàng công của Sanna Khánh Hòa khi một lần nữa tiếp tục phát huy hiệu quả những đợt lên bóng của mình. Chỉ 1 phút sau tình huống bị gỡ hòa, đội chủ nhà phản công nhanh và một mình Toure Youssouf đi bóng, ghi bàn hoàn tất cú hattrick trong trận đấu này.

Tưởng chừng như chiến thắng sát nút đã nằm trong tay thày trò HLV Võ Đình Tân thì bất ngờ đã xảy ra.

2 phút trước khi kết thúc trận đấu, pha phá bóng của cầu thủ Sanna Khánh Hòa trong vòng cấm vô tình đưa bóng tới đúng vị trí của Silva Calijuri và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng quý hơn vàng, đồng thời ấn định trận hòa kịch tính 4-4.

Bị cầm hòa 4-4, Sanna Khánh Hòa buộc phải thắng đối thủ ở trận lượt về tại Campuchia vào ngày 13/12, hoặc hòa với tỉ số cao hơn 4-4 mới có thể giành quyền đi tiếp tại Mekong Cup 2017.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc