Mekong Cup: Sanna Khánh Hòa tự tin lần đầu ra sân chơi quốc tế!

16:56, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Là đại diện của V-League tranh tài tại Mekong Cup 2017, HLV của Sanna Khánh Hòa khẳng định sẽ đấu hết mình không chỉ vì đội bóng, mà còn vì hình ảnh của quốc gia.

2 HLV của Sanna Khánh Hòa và trong cuộc họp báo
HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa (trái) và người đồng nghiệp Socheat  trong cuộc họp báo

CLB Sanna Khánh Hòa sẽ tham gia Giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (Mekong Cup) lần thứ 4 với tư cách là đại diện của Việt Nam, cùng với 3 CLB bóng đá đại diện các Quốc gia Lào, Campuchia và Thái Lan.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và CLB Boeung Ket (Cam-pu-chia), HLV Võ Đình Tân và thủ môn Tuấn  Mạnh đều khẳng định sẽ hết mình vì giải đấu với tư cách là đại diện của V-League.

“Đây là lần đầu tiên Sanna Khánh Hòa được dự một giải đấu quốc tế. Với chúng tôi, việc được góp mặt là vinh dự và cũng là trách nhiệm. Vì CLB không phải chỉ thi đấu cho mình, mà còn cho hình ảnh của quốc gia”, ông Tân nói.

HLV Socheat của CLB Boeung Ket thì cho rằng đội nhà gặp bất lợi vì chưa có thời gian tìm hiểu về đối thủ.

Giải đấu diễn ra từ 09/12/2017 đến 06/01/2018. Trận đầu tiên- trận lượt đi giữa Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) và CLB Boeung Ket (Cam-pu-chia) sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội lúc 17h45, ngày 09/12/2017.

Giải Mekong Cup bắt đầu được tổ chức từ năm 2014 dành cho các CLB xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kông, với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua.

Tuy nhiên, từ năm 2015 các đội tham dự không còn bị giới hạn phải là nhà vô địch quốc gia. Thay vào đó, liên đoàn bóng đá các nước sẽ cử đại diện bất kỳ để thi đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc