Man City bất ngờ từ chối mua Alexis Sanchez!

06:38, 22/12/2017
|

(VnMedia) - HLV Guardiola bất ngờ thay đổi quyết định mua Sanchez vào tháng 1/2018. Lý do là vì ông không muốn xảy ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những trụ cột, đặc biệt trong bối cảnh toàn đội đang chung lòng, chung sức chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Sanchez vẫn chưa thể đoàn tụ với ông thày cũ
Sanchez vẫn chưa thể đoàn tụ với ông thày cũ

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal đang ngày càng trở nên bất ổn sau khi đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung qua nhiều lần đàm phán kéo dài suốt mấy tháng qua.

Theo luật Sanchez được phép tiếp cận với bất cứ đội bóng nào anh muốn 6 tháng trước khi đáo hạn hợp đồng. Trong bối cảnh đó, chân sút người Chile đang mong ngóng được đoàn tụ với ông thày cũ Guardiola. Bản thân Man City cũng rất muốn có thêm sự bổ sung chất lượng ngay vào tháng 1/2018, trước khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt.

Mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi theo đúng như mong muốn của Sanchez thì bất ngờ đã xảy ra. Theo nguồn tin từ Etihad, ông Guardiola đã quyết định hoãn việc chiêu mộ Sanchez. Thay vì tiếp cận cầu thủ này vào tháng 1, Man City sẽ chờ tới khi mùa giải kết thúc.

Quyết định của vị HLV người Tây Ban Nha không bắt nguồn từ việc Man City sẽ hưởng lợi – mua miễn phí Sanchez vào tháng 6/2018, thực chất ông Guardiola không muốn có thêm sự cạnh tranh trong đội hình chính. Vì Sanchez cũng là một cầu thủ có cá tính mạnh, rất dễ xung đột với các thành viên còn lại như Sane, Aguero, Sterling, G.Jesus….

Ngoài ra, toàn bộ hàng công và tuyến tiền vệ Man City đều đang hoạt động rất tốt. Nên không có lý do gì để Sanchez chen chân vào đội hình. Nhưng Man City để Sanchez dự bị cũng không ổn. Nếu không khéo, Man City có thể xảy ra những bất đồng không hay, ảnh hưởng tới mục tiêu chung của cả đội.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Sanchez tưởng chừng như đã có thể đầu quân cho Man City, sau khi “The Citizens” chấp nhận trả 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng theo điều khoản đính kèm. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót do Arsenal không tìm được người thay thế Sanchez.

Minh Quang (Goal, ESPN)


Ý kiến bạn đọc