Lukaku hứng cơn thịnh nộ của người hâm mộ vì sai lầm sơ đẳng!

09:52, 11/12/2017
|

(VnMedia) - Cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd mắc hàng loạt sai lầm khó tha thứ, khiến “Quỷ đỏ” thua đau trong trận derby và gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City.

Lukaku tiếp tục gây thất vọng trong màu áo Man Utd
Lukaku tiếp tục gây thất vọng trong màu áo Man Utd

Rạng sáng nay (11/12), Man City tới làm khách của Man Utd ở trận derby được chú ý nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh. Với phong độ đỉnh cao cùng hàng công thuộc diện mạnh nhất hiện nay, Man City thi đấu tại Old Trafford ngỡ như trên sân nhà Etihad.

“The Citizens” liên tục gây sức ép và cuối cùng giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-1. Man Utd chỉ có được bàn thắng của Rashford.

Điều đáng nói là cả 2 pha ghi bàn của Man City có sự trợ giúp đắc lực của Lukaku – bản hợp đồng đắt giá nhất của Man Utd ở mùa hè vừa qua. Trong pha ghi bàn mở tỉ số của Silva, Lukaku đỡ bóng lỗi tạo điều kiện để cầu thủ người Tây Ban Nha dễ dàng sút tung lưới De Gea.

Đầu hiệp 2, Lukaku lại lùi về phòng ngự và tiếp tục “phá hoại”. Từ quả đá phạt của Man City, bóng tới vị trí của chân sút này trong thế trống trải. Cầu thủ người Bỉ thẳng chân phá bóng trúng người đồng đội bật lại và để Otamendi dễ dàng sút tung lưới De Gea!

Chứng kiến kiểu phòng ngự hời hợt, thiếu trách nhiệm của học trò, ông Mourinho chỉ còn biết kêu trời. Ngay sau trận đấu, làn sóng giận dữ trút xuống đầu Lukaku.

Nhiều cổ động viên Man Utd mỉa mai cho rằng Lukaku mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi có 2 pha kiến tạo không thể chê nhưng đáng tiếc lại dành cho Man City chứ không phải đội nhà!

“Đây là khi Lukaku cố gắng tham gia phòng ngự”; “Lukaku kiến tạo cả 2 bàn cho Man City”; “Cả trận Lukaku có 2 tình huống chạm bóng trong khu cấm địa và cả 2 lần anh đều thành công”; “Lukaku chỉ là cầu thủ của những trận đấu nhỏ”; “Ai xuất sắc nhất trận? Câu trả lời rất dễ đó là Lukaku”…. Đây chỉ là số nhỏ trong vô vàn bình luận về trận đấu đáng quên của Lukaku được đăng tải trên mặt báo.

Sự giận dữ của người hâm mộ là điều dễ hiểu vì đây có thể là bước ngoặt của mùa giải năm nay. Vì sau trận thua 1-2, Man Utd đã bị Man City bỏ cách tới 11 điểm chỉ sau 16 vòng đấu và gần như hết khả năng cạnh tranh chức vô địch với địch thủ cùng thành phố.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc