HLV Wenger hy vọng Mourinho không "dựng xe bus" tại Emirates!

10:16, 01/12/2017
|

(VnMedia) - Trước cuộc đụng độ giữa Arsenal và Man Utd, HLV Wenger tin rằng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sẽ không áp dụng lối chơi mang màu sắc tiêu cực - “dựng xe bus” trước khung thành tại sân Emirates.

2 HLV nổi tiếng của Ngoại hạng Anh từng có mối quan hệ rất căng thẳng
2 HLV nổi tiếng của Ngoại hạng Anh từng có mối quan hệ rất căng thẳng

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận cầu được dự báo rất khó khăn trước địch thủ Man Utd trên sân nhà Emirates. Hiện tại “The Gunners” đang kém Man Utd và Man City lần lượt 4 và 12 điểm. Do đó Arsenal không được phép để thua nếu không muốn để mất vị trí top 4 vào tay Liverpool và nghiêm trọng hơn sẽ không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Tuy nhiên, để giành điểm trước Man Utd không dễ dàng, đặc biệt dưới thời HLV Mourinho khi “người đặc biệt” thường sử dụng lối chơi phòng ngự chặt chẽ và ít khi dám mạo hiểm đôi công.

Đó là lý do Man Utd của HLV Mourinho chưa từng thắng bất cứ đội bóng nào trong top 6 trên sân khách. Thống kê cho thấy sau 7 trận đấu với các đối thủ Chelsea, Arsenal, Manchester City, Liverpool và Tottenham, “quỷ đỏ” chỉ giành được vẻn vẹn 3 điểm và ghi được 1 bàn thắng!

Man Utd hiện đã bị Man City bỏ cách tới 8 điểm trên bảng xếp hạng nên càng có lý do tin rằng ông Mourinho sẽ tìm mọi cách không để thua tại Emirates!

Phát biểu trước trận đấu, ông Wenger tin người đồng nghiệp sẽ để Man Utd chơi  cởi mở hơn trong lần đụng độ này.

“Man Utd là đội bóng mạnh. Họ chắc chắn không chỉ phòng ngự mà sẽ chơi tấn công để giành lấy kết quả có lợi. Arsenal cần nghiên cứu cách đối phó với những thử thách mà họ sẽ đem tới”, HLV người Pháp nhận định.

Khi phóng viên bóng gió nhắc lại mối quan hệ căng thẳng giữa 2 HLV, ông Wenger khẳng định chỉ tập trung vào vấn đề chuyên môn. “Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung, chuẩn bị tốt cho Arsenal để có cơ hội giành chiến thắng. Cả 2 đội đều có phong độ tốt vào thời điểm này nên đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn”.

Minh Quang (Theo Independent)


Ý kiến bạn đọc