HLV Sanna Khánh Hòa quyết đánh bại đại diện Thái Lan!

17:12, 22/12/2017
|

(VnMedia) - Dù CLB Muangthong United, Thái Lan sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa vẫn quyết tâm hạ gục đối thủ để lần đầu đoạt chức vô địch Mekong Cup 2017.

HLV Võ Đình Tân (thứ 2 từ trái sang) quyết tâm đoạt chức vô địch Mekong Cup 2017
HLV Võ Đình Tân (thứ 2 từ trái sang) quyết tâm đoạt chức vô địch Mekong Cup 2017

Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận chung kết lượt đi Mekong Cup 2017 tại Hà Nội giữa CLB Sanna Khánh Hòa và CLB Muangthong United, HLV Võ Đình Tân đánh giá rất cao sức mạnh của đội bạn.

“Muangthong United là á quân Thai League 2017. Trong đội hình của họ có nhiều tuyển thủ quốc gia dạn dày kinh nghiệm. Thế nên Sanna Khánh Hòa chắc chắn sẽ có trận đấu khó khăn. Nhưng mục tiêu của chúng tôi tới với Mekong Cup 2017 là để vô địch giải đấu này nên Sanna Khánh Hòa buộc phải đánh bại mọi đối thủ”, ông Tân nói.

Cũng theo chiến lược gia này, ông rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả thủ đô trên sân Hàng Đẫy, dù đây không phải sân nhà của Sanna Khánh Hòa. Toàn đội đã chơi rất hưng phấn trước CLB Boeung Ket Angkor nhưng cũng vì tâm lý quá “bốc” nên đội đã có phần lơ là trong phòng ngự và để đối thủ cầm hòa 4-4.

Ông Tân khẳng định Sanna Khánh Hòa sẽ rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trước đối thủ rất mạnh đại diện cho bóng đá Thái Lan trong trận chung kết.

Về phía đội bạn, HLV Tawan Sripan tỏ ra rất vui khi trở lại Việt Nam. Ông nói lời chào bằng tiếng Việt trước khi đưa ra nhận định về sự tiến bộ của CLB cũ Hoàng Anh Gia Lai cũng như bóng đá Việt Nam.

Về trận đấu với Sanna Khánh Hòa, ông Sripan cho biết Muangthong United gặp khó khi mới tập trung được ít ngày. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về số lượng cụ thể các tuyển thủ quốc gia trong đội hình của Muangthong United, HLV này tiết lộ có tới 8,9 gương mặt đang khoác áo Muangthong United.

Trận chung kết lượt đi Toyota Mekong Cup 2017 giữa S.Khánh Hoà với Muangthong United sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 23/12/2017 trên sân Hàng Đẫy. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 trên sân của Thái Lan.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc