HLV Mourinho lại ghen tị, ám chỉ Man City được thiên vị!

10:18, 26/12/2017
|

(VnMedia) - Trước vòng 20 Ngoại hạng Anh, ông Mourinho bóng gió cho rằng Man City đang được ưu ái hơn về lịch thi đấu so với Man Utd.

Ông Mourinho cho rằng người đồng nghiệp Guardiola đang được ưu ái!
Ông Mourinho cho rằng người đồng nghiệp Guardiola đang được ưu ái!

Giải Ngoại hạng Anh đang ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Trung bình các đội đều có mật độ 3,4 ngày/trận. Do đó nếu không được tổ chức tốt và có lực lượng dự phòng đủ mạnh các đội bóng sẽ rất dễ sẩy chân, sa sút.

Với Man Utd, họ sẽ phải đấu 4 trận chỉ trong vòng 10 ngày xuyên suốt dịp Giáng sinh và năm mới 2018. Số ngày nghỉ của “quỷ đỏ” là 6 ngày. Giống như phần lớn các đội bóng khác, Man Utd phải tập trung tập luyện trong ngày Giáng Sinh để chuẩn bị cho trận đấu với Burnley vào ngày lễ tặng quà (Boxing day).

Trong khi đó, Man City cũng đấu 4 trận nhưng được nghỉ 7 ngày. Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, “The Citizens” sẽ đấu trận muộn nhất vào ngày 28/12 khi họ tới làm khách của Newcastle.

Phát biểu trước trận đấu, ông Mourinho không giấu được vẻ bực bội. “Tôi đang đề cập tới đặc quyền mà một đội bóng được hưởng. Man Utd có 6 ngày nghỉ, ít hơn Man City 1 ngày. Trong giai đoạn quan trọng này, 1 ngày nghỉ thêm có ý nghĩa rất quan trọng.

Man City sẽ không phải ra sân tập vào dịp Giáng sinh để chuẩn bị cho trận đấu vào  ngày Boxing day. Họ có thêm thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình. Tôi nhận thấy có sự phân biệt rõ ràng giữa một số đội bóng”, ông Mourinho bóng gió cho rằng Man City được ưu ái.

Nói về trận hòa cay đắng 2-2 với Leicester City khiến Man Utd bị Man City bỏ xa tới 13 điểm, ông Mourinho khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại.

“10 trận đấu vừa qua thì có tới 9 trận Man Utd đáng lý phải thắng 3-0 hoặc 4-0. Chỉ có 1 trận tệ hại như ở cuộc so tài với Leicester và đó là thảm kịch mà chẳng ai có thể ngờ được.

Với tôi, đó có thể coi là một tai nạn. Vì nếu cứ chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội và sức ép liên tục như ở các trận đấu trước sẽ chẳng có điều gì tệ hại xảy ra. Tuy nhiên, trong bóng đá điều quan trọng nhất là phải ghi được bàn”, ông Mourinho nói.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc